[VMS 2017] Honda Civic Turbo nổi bật nhờ gói độ chính hãng Modulo

[VMS 2017] Honda Civic Turbo nổi bật nhờ gói độ chính hãng Modulo

Xuất hiện với diện mạo thể thao đầy mới lạ, Honda Civic Turbo nổi bật với bộ cánh sắc xám lạ mắt. Tuy nhiên điều khiến chiếc Civic này trở nên đặc biệt chính là gói độ chính hãng Modulo, giúp tổng thể xe năng động hơn rất nhiều.

Với “sứ mệnh” gia tăng nét thể thao và khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe Civic, bộ bodykit Modulo này bao gồm các tấm ốp cản phía trước / phía sau, ốp hai bên hông xe, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn, bộ vành sơn đen đặc biệt và logo Modulo.

Không chỉ có khả năng giúp Honda Civic Turbo trở nên thời trang hơn, cùng tính khí động học được cải thiện rõ rệt, gói độ chính hãng Modulo theo đó cũng giúp cải thiện vận hành và các xử lý của chiếc xe thể thao. Hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán của gói phụ kiện Modulo dành cho Civic Turbo.
Ngoài những cải tiến kể trên, các phụ kiện từ Honda không làm thay đổi bất kỳ thông số kỹ thuật nào về truyền động cũng như trang thiết bị bên trong của Civic Turbo và kiểu dáng đặc trưng bên ngoài.


Giống như chiếc Civic Turbo tiêu chuẩn, chiếc xe có mặt tại VMS 2017 vẫn sở hữu phần mặt trước khỏe khoắn với bố cục đèn pha và các thanh cản trước tạo nên vẻ đẹp sắc nét, góc cạnh và đầy tính đột phá cho xe. Có thể thấy thiết kế đèn pha LED của Honda Civic Turbo mới mang khá nhiều đường nét tương tự như Accord.

Trong khi đó, phần phía sau của Civic Turbo đã nhận được một sự thay đổi lớn với kiểu dáng fastback. Hai bên đuôi xe nổi bật với hai cụm đèn hậu công nghệ LED được định hình kiểu chữ C cách điệu quen thuộc.

Bên cạnh đó, việc thu gọn bảng điều khiển trung tâm cũng giúp gia tăng thêm không gian đầu gối của lái xe, khoảng cách giữa hai hàng ghế được tăng thêm 45mm. Khoang hành lý cũng được “đào sâu khoét rộng” để có được mức dung tích 424 lít.
Nhờ kích thước được gia tăng đáng kể so với thế hệ trước (4.630 x 1.799 x 1.416 mm - dài x rộng x cao), Honda Civic Turbo mới đem đến cho khách hàng một không gian bên trong rộng rãi, thoải mái và tiện nghi hơn đáng kể.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.
So với cùng kỳ năm ngoái, tại thị trường Việt Nam, doanh số của Honda Civic trong 6 tháng đầu năm nay đạt mức 644 xe. Đây là minh chứng cho vị thế của Civic trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Civic.

Honda Civic thế hệ 10 đã được ra mắt tại các thị trường lớn trong khu vực và trên thế giới như Mỹ, Canada, Thái Lan… và đã nhận được sự đánh giá và ủng hộ rất cao của khách hàng cũng như dành được hàng loạt các giải thưởng quan trọng từ các tổ chức đánh giá uy tín.

Về truyền động, Honda Civic Turbo thế hệ mới với những đột phá được trang bị động cơ 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, sản sinh công suất 170 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và 220Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8,3 giây. Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là hộp số biến thiên liên tục CVT.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Civic Turbo đối với đường hỗn hợp là 5.8L / 100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Turbo thế hệ thứ 10 xuất hiện nổi bật giữa VMS 2017 nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động tại thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic Turbo đột phá.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Việt Nam sẽ mang Civic Type R, xe đua công thứ 1 tới VMS 2018

Civic Type R 2018 được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2017. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R 2018 khác biệt với bộ body kit thể thao. Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải

Chi tiết về Honda Civic Si thế hệ mới

Hãng xe Nhật Bản chính thức cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao Honda Civic Si 2022 cùng nhiều thay đổi thú vị. Theo đó, Honda Civic Si 2022 chỉ có duy nhất biến thể sedan với kích thước tổng thể của xe đạt mức 4.674 x 1.800 x 1.415 mm. Xe được...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.