[VMS 2017] Toyota Corolla Altis 2017 gửi lời chào khách hàng Việt Nam

[VMS 2017] Toyota Corolla Altis 2017 gửi lời chào khách hàng Việt Nam

Corolla Altis được giới thiệu lần đầu tiên ở nước ta vào năm 1996. Sau khoảng 20 năm, đã có tới 8 thế hệ được ra đời với 88.000 chiếc xe được bán ra. Và Toyota Corolla Altis 2017 hoàn toàn mới đã được thừa hưởng những thiết kế đẹp mắt của các thế hệ trước, đi kèm với đó là những công nghệ hiện đại tiên tiến mới.

Xuất hiện tại VMS 2017 là phiên bản cao cấp nhất Corolla Altis 2.0V với đặc điểm dễ nhận ra là bộ bodykit thể thao đi kèm, cùng với bộ đèn pha có tích hợp đèn LED ban ngày và đèn chiếu dạng thấu kính projector.


Về thiết kế tổng thể, nhìn từ đầu xe ta sẽ thấy được thiết kế chữ T quen thuộc với những đường nét trau chuốt vuốt dài sang 2 bên tạo cảm giác mượt mà.

Lưới tản nhiệt tái thiết kế có mạ viền crom, la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện.

Ngoài ra, hốc hút gió dưới với 3 nan ngang được kéo dài hết phần hốc chứa đèn sương mù tạo cho Corolla Altis 2017 vẻ ngoài cá tính hơn.

Khoang nội thất của Toyota Corolla Altis mới có thiết kế hiện đại hơn với những chi tiết được nâng cấp như các phím chức năng, bảng tap-lô, cửa gió điều hòa, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống giải trí radio, CD, USB, hộc đựng đồ, vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc vải,...

Ngoài ra xe còn được trang bị tiện ích khởi động bằng nút bấm, tính năng hỗ trợ lực phanh, bánh trước được trang bị phanh đĩa thông gió, hệ thống cân bằng ABS, hệ thông phân phối phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, 7 túi khí cho tất cả các phiên bản và kính chắn gió có khả năng cách âm.

Toyota Corolla Altis 2017 có 2 tùy trọn động cơ khác nhau. Tùy chọn thứ nhất là động cơ 4 xi-lanh 2ZR-FE Dual VVT-i, dung tích 1.8 lit, sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm.

Động cơ thứ 2 là 3ZR-FR, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số CVT 7 cấp số ảo và chế độ Sport.








T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Toyota Corolla Altis 2017 gửi lời chào khách hàng Việt Nam

Toyota Corolla Altis 2017 - dòng sedan hạng C hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, để đáp lại sự mong chờ của các fan hâm mộ, Toyota...

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

Toyota Corolla Altis 2017 tại Malaysia được bổ sung thêm một số trang bị hiện đại

UMW Toyota Motor đã cập nhật một số tính năng tùy chọn cho Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Malaysia.

Toyota Levin GT 2021 ra mắt: Thiết kế khác lạ, dài hơn Corolla Altis bản sắp bán ra tại Việt Nam

Mới đây, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quảng Châu 2020, Toyota đã chính thức vén màn mẫu xe Toyota Levin GT 2021 mới. Tuy vẫn được xem như một phiên bản thay đổi tên gọi của nguyên mẫu Corolla Altis tại thị trường Trung Quốc nhưng thực tế, phiên

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Toyota Corolla Altis 2019 "lộ hàng" trên tạp chí của Nhật Bản

Được biết, Toyota Corolla Altis thế hệ mới nhất đang trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.