[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Tại Việt Nam, Toyota Avanza mới có 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 1.3L DOHC 4 xi-lanh Dual VVT-I sản sinh công suất 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm.

Tiếp theo loại 1.5L DOHC 4 xi-lanh VVT-I cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Ngoại hình của Toyota Avanza mang đậm phong cách của một chiếc xe đa dụng với cụm đèn pha halogen nối liền với lưới tản nhiệt hình lục giác 4 nan to bản. Dịch lên trên một chút ta sẽ thấy khe gió nhỏ nằm bên cạnh đèn sương mù hình tròn.

Đuôi xe có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với ốp tấm kim loại mạ crom đặt chính giữa, 2 bên là cụm đèn hậu, la-zăng 4 chấu kép dạng xoáy. Thân xe được chạm khắc mạnh mẽ với các đường cắt bắt đầu từ bộ phận chống trước chạy liền mạch về phía sau.

Tại Việt Nam, Toyota Avanza sẽ được trình diện với ngoại thất màu xanh dương nổi bật và đẹp mắt.

Toyota Avanza sở hữu khoang nội thất đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng với màn hình giải trí 6.2 inch (một số phiên bản thấp hơn sẽ dùng đầu 2-DIN), vô lăng 3 chấu, 3 hàng ghế có tỷ lệ chỗ ngồi lần lượt là 2:3:2.

Nội thất của Avanza 2017 được bọc nỉ và có 2 lựa chọn về màu gồm màu đen – nâu hoặc đen – xám.

Trang bị an toàn bao gồm túi khí, ABS với hệ thống phanh điện tử, isofix và Toyota Vehicle Security System.

Hiện tại, chưa có thông tin về giá bán của Toyota Avanza 2017.




T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Avanza 2019 có kích thước tổng thể gồm: 4.190 mm dài x 1.660 mm rộng x 1.695 mm cao. Trục cơ sở xe dài 2.655 mm. Thiết kế đầu xe với cụm đèn pha halogen nối liền cùng lưới tản nhiệt mạ crôm,…Phần đuôi xe thiết kế khá đơn giản.

Toyota Avanza chính thức ra mắt, giá bán từ 537 triệu đồng

Cùng với Toyota Wigo ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm ngoái thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2017) nhưng mãi cho đến nay, sau khi hoàn tất các thủ tục nhập khẩu theo Nghị định 116, Toyota Avanza mới chính thức được bán ra tại

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Cập nhật giá lăn bánh Toyota Avanza tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ, chỉ từ 537 – 593 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Avanza trở thành mẫu MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng từ gia đình đến mua xe chạy dịch vụ quan

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

MPV giá rẻ Toyota Avanza với 2 phiên bản chốt giá 537 triệu tại Việt Nam

Bộ đôi Wigo và Avanza, được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 vào tháng 8 năm ngoái. Avanza lập tức gây được sự chú ý tại Việt Nam nhờ được định giá ở phân khúc xe MPV giá rẻ, dưới phân khúc của Innova đang làm

Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới

Hình ảnh Toyota Avanza 2019 đã được hé lộ tại thị trường Indonesia với thiết kế táo bạo hơn phiên bản cũ, đặc biệt ở phần đầu xe.

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.