Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Gần đây, Vanquish Zagato Volante đã được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring. Đây là chiếc xe kết hợp giữa sự sang trọng cổ điển của Aston Martin với thiết kế nổi bật của Zagato.

Toàn bộ các thông tin chi tiết của Vanquish Zagato Volante sẽ được công bố vào tháng tới. Tuy nhiên, hiện tại, hãng xe đến từ Anh Quốc đã tiết lộ rằng chiếc xe siêu sang của công ty sẽ được trang bị động cơ V12 6.0 lít sản sinh công suất 592 mã lực. Sức mạnh này sẽ giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 3,7 giây.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc. Điều đặc biệt là, dù chưa chính thức ra mắt nhưng tất cả Vanquish Zagato Volante đều đã tìm thấy chủ nhân mới.

Tại sự kiện Pebble Beach năm nay, Aston Martin không chỉ “vén màn” chiếc Vanquish Zagato Volante được mong chờ, mà còn đem đến siêu phẩm Rapide AMR – đây sẽ chính là lần đầu tiên Rapide AMR được trưng bày tại Bắc Mỹ.

Được mệnh danh là chiếc sedan bốn cửa nhanh nhất và đáng kinh ngạc nhất thế giới, Rapide AMR sở hữu bộ tách gió mới phía trước, lưới tản nhiệt mở rộng và bộ sườn xe khí động học. Chiếc xe cũng được trang bị bộ khuếch tán phía sau thể thao, hệ thống ống xả 4 ống và la-zăng hợp kim 21 inch.
Aston Martin Rapide AMR sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V12 6.0 lít ở dưới mui xe, sản sinh công suất 580 mã lực, cho phép Rapide AMR đạt vận tốc tối đa 338 km/h.

Aston Martin cũng sẽ trưng bày một số mẫu xe cũ hơn tại Pebble Beach, bao gồm một chiếc DB4 GT 1961, một V8 Vantage V580X 1988 và một chiếc DB ARB 2003.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

Aston Martin hé lộ diện mạo tuyệt đẹp của Vanquish Zagato Shooting Brake

Vào tháng 10 năm nay, Aston Martin đã xác nhận về việc một chiếc Zagato Shooting Brake sẽ gia nhập đội hình Vanquish Zagato, thế nhưng tới tận bây giờ hãng mới chịu hé lộ diện mạo của mẫu xe mới.

Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake sẽ được sản xuất vào năm 2018

Phong cách Shoooting Brake như một nghệ thuật bị quên lãng, và đó là lý do Zagato quyết định hồi phục sức hút cho dòng wagon hai cửa.

Không ngờ Aston Martin lại từng sản xuất ra một mẫu xe xấu như thế này

Trở lại những năm 80, đây là thời điểm Aston Martin không có được tình hình kinh doanh khả quan. Trước khi thuộc sở hữu của Ford và có được thành công cho tới ngày nay, nhà sản xuất ô tô của Anh đã từng vật lộn để tìm lại ánh hào quang của thập

Phiên bản đặc biệt mới của Aston Martin Vanquish S Volante chỉ có 12 chiếc

Sự hợp tác giữa Aston Martin và Tom Brady đã tạo ra một phiên bản giới hạn của Vanquish S Volante.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?