Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Theo một người dùng trên diễn đàn WorldScoop – được cho là người làm việc tại nhà máy của Ford, nơi chiếc xe mới sẽ được xây dựng, Ford Focus mới nhất sẽ giống như 'một chiếc A3 - bản sao chép của 1 Series'.
Trong khi đó, khoang cabin lại được cho là tương tự như phiên bản cập nhật của Ford Fiesta. Việc sản xuất của Focus mới sẽ được bắt đầu vào tháng 3 năm 2018, và sẽ sớm được bán ra sau đó. Tất nhiên đây vẫn chỉ là những thông tin chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Ford Focus mới nhất sẽ được gia tăng kích thước, rộng hơn, dài hơn, đồng thời giúp trọng lượng nhẹ hơn so với Focus thế hệ trước, nhờ vào việc sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ như thép cường độ cao và siêu cao, cùng nhôm siêu nhẹ.

Focus mới sẽ được xây dựng trên nền tảng Global C mới được phát triển hơn, hay còn được biết đến với tên gọi C2, nền tảng này có thể kéo dài khung xe tới 2.438 mm, và 2.700 mm cho tổng chiều dài xe. Tổng trọng lượng khô của Focus mới dự kiến nhẹ hơn 50 kg so với mẫu xe trước đó.
Về truyền động, Focus có thể sẽ nhận được hỗ trợ từ động cơ EcoBoost 1.0 và 1.5 lít hiện nay được chia sẻ cùng Fiesta. Focus hiện tại sử dụng một động cơ 2.0 lít cơ sở cho ra công suất 160 mã lực, hoặc đơn vị 1.0 lít 3 xi-lanh sản sinh công suất 123 mã lực, cùng nút khởi động / dừng tự động giúp cải thiện hiệu quả lái xe. Hiện tại, Ford vẫn chưa đưa ra xác nhận rõ ràng về việc Ford sẽ bỏ hộp số 6 cấp hiện tại và thay thế bằng hộp số 9 cấp.

Theo dự kiến, Ford Focus mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018, với phiên bản đầu tiên là chiếc hatchback 5 cửa. Hai biến thể wagon và sedan sẽ được cung cấp vào khoảng cuối năm 2018, thậm chí một phiên bản Focus Active cũng được cho là sẽ tham gia vào đội hình của Focus, tương tự như chiếc Fiesta Active nhỏ hơn. Các khách hàng Mỹ sẽ phải chờ đến cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 để có thể sở hữu thế hệ tiếp theo của Focus.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Ngay khi chạm mặt cánh nhà báo, lái xe đã vội vã ra khỏi xe và bọc lớp che chắn cho chiếc Focus nhưng điều đó không có tác dụng vì diện mạo của chiếc xe đã được chụp lại rõ nét.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc