BMW iM2 Concept vẽ ra tương lai của xe thể thao chạy điện hoàn toàn

BMW iM2 Concept vẽ ra tương lai của xe thể thao chạy điện hoàn toàn

Có lẽ không ít người vẫn còn đang phân vân về sự hòa trộn giữa một chiếc xe có khả năng tăng tốc tốt và một chiếc xe có thể tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
Sáng tạo này thuộc về David Olivares, nghệ sĩ tài năng cho biết chiếc xe thể thao BMW iM2 hoàn toàn bằng điện này tập trung vào việc cung cấp cho người lái một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi cầm vô lăng – tất nhiên là trên quãng đường không quá dài.

David Olivares chia sẻ: “Chiếc iM2 Concept cũng sẽ hy sinh bớt tính sang trọng, tốc độ và tầm hoạt động để đạt được gia tốc, sự cân bằng và giá cả cạnh tranh nhất có thể.”

Bởi vì đây là một chiếc xe thể thao chạy điện hoàn toàn, BMW iM2 Concept không cần tới lưới tản nhiệt phía trước, vị trí của lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng hai tấm nhựa hình quả thận.

Các tính năng đáng chú ý khác mà iM2 sẽ nhận được chính là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive, phần nhô xe phía trước và sau đều ngắn, cùng bộ la-zăng 20 inch.

Tất cả những trang bị trên chiếc concept này đều được đánh giá cao, tổng thể xe điện iM2 Concept khá ấn tượng. Tuy nhiên, nếu muốn dùng iM2 để đua với các đối thủ chạy bằng xăng hay trong khoảng cách xa, thì bạn nên từ bỏ. Và ngược lại, bạn hoàn toàn có thể tự tin nếu đó là thử thách bứt tốc từ 0 – 96 km/h hay đua ngắn ¼ dặm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Hãng xe của Đức chính thức trình làng mẫu Concept BMW X7 với thiết kế thể thao sang trọng cùng nội thất tinh tế nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

Honda N7X concept tại Indonesia có thể bị loại bỏ?

Honda đã loại bỏ mẫu concept N7X tại Indonesia. Có khả năng thay thế BR-V hiện có ở nước ngoài, N7X là tên viết tắt của 'New 7 seater eXcitement' (Sự phấn khích 7 chỗ ngồi mới). Nó có phải là một MPV không? Nó có phải là một chiếc SUV không?

Xem trước SUV chạy điện hạng sang Mercedes-Maybach EQS Concept

Tiếp nối thêm một sản phẩm xe hạng sang chạy điện, hãng xe Đức sẽ cho ra mắt Mercedes-Maybach EQS tại triển lãm IAA Munich 2021 sắp tới. Lưới tản nhiệt đầy nổi bật của Mercedes-Maybach EQS Concept Theo những hình ảnh công bố, bản concept này được

Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Tại sự kiện trực tuyến vừa qua, Toyota còn gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe concept mang tên Toyota Compact Cruiser EV mới. Toyota Compact Cruiser EV concept Toyota Compact Cruiser EV là mẫu xe chạy điện với kích thước nhỏ gọn. Có vẻ như mẫu xe này

Ford Ranger Storm Concept - cũng hầm hố nhưng còn thua xa Raptor

Tại triển lãm Sao Paulo năm nay, Ford đã giới thiệu một bản concept khá thú vị mang tên Ranger Storm Concept, mẫu bán tải mới trông cũng rất hầm hố và off-road.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.