Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Mitsubishi XM đã từng được giới thiệu tại triển lãm Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016, đây chính là mẫu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng MPV và SUV 7 chỗ.

Mitsubishi XM cũng là phiên bản concept của mẫu MPV thế hệ mới mà hãng Mitsubishi mới vén màn tại Indonesia cách đây vài ngày. Mitsubishi cho biết XM là viết tắt của 'crossover' và 'MPV'. Bởi vậy, Mitsubishi XM là tổng hòa giữa 'sự rắn rỏi của xe SUV và đa dụng của xe MPV'.

Mitsubishi XM có đầu xe được thiết kế theo phong cách Dynamic Shield với lưới tản nhiệt màu đen có mắt hình tổ ong, đèn sương mù hai bên được ngăn cách bằng đường viền sáng bóng, đèn pha được trải dài tới kính chắn gió, gương chiếu hậu được thay bằng camera kỹ thuật số, hốc bánh loe rộng với đường gân bên sườn xe đúng chất SUV.

Đằng sau xe là một tổ hợp các thiết kế ấn tượng gồm các đường màu vàng “len lỏi” giữa màu đen trải dài gần hết phần sau của xe và màu đỏ của cụm đèn hậu. Hoàn thiện vẻ bề ngoài là màu sơn vàng chanh nổi bật và bộ la zăng hợp kim 7 chấu tạo ấn tượng khỏe khoắn cho xe.

Mitsubishi XM có thiết kế chịu ảnh hưởng từ xe SUV, bên trong Mitsubishi XM là không gian nội thất 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi giống Honda BR-V. Toàn bộ không gian nội thất được bọc da màu trắng, từ ghế, bảng táp-lô, mặt cửa đến vô lăng. Mitsubishi XM có kính chắn gió mở rộng, mang đến cảm giác thoáng khí cho nội thất.

Khách hàng Việt có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này tại VMS 2017 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 1 - 5/8/2017. Bên cạnh XM, Mitsubishi còn trưng bày những mẫu xe chủ đạo của hãng như Pajero Sport, Outlander, Mirage, Attrage.


T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - Mitsubishi XM.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn