Va chạm xe khách và xe tải 24 người bị thương

Chiếc xe ôtô tải BKS: 98C-020.89 đang lưu thông theo hướng từ Hợp Châu (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) đi Đồng Tĩnh (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đến ngã tư thuộc địa phận thôn Kiên Tràng, xã Tam Quan chuyển hướng rẽ về thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương thì xảy ra va chạm với xe ôtô khách BKS: 23T-3537 đi cùng chiều.

Chiếc xe khách chở 24 người lao lên vệ đường sau cú va chạm với xe tải
Chiếc xe ôtô khách đang chở công nhân làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện 1, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Vụ va chạm mạnh khiến xe khách lao lên vệ đường đâm vào quán nước bên đường, 24 người ngồi trên xe khách bị thương phải nhập viện; cả xe khách và xe tải đều bị hư hỏng nặng.
Trong số những người bị thương, 21 người đã được đưa về Bệnh viện Lạc Việt cấp cứu; 3 người được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng huyện Tam Đảo, Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, giải quyết hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Linh Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm liên hoàn 3 xe khách, 3 người chết, 10 người bị thương

Khuya 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe khách chạy cùng chiều đã xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương nhập...

Hà Nội: Xe khách va chạm với xe tải nhiều người thương vong

Chiếc xe khách 24 chỗ đang đi cùng chiều với xe tải trên quốc lộ 18, qua địa phận huyện Sóc Sơn, Hà Nội bất ngờ đâm vào đuôi xe tải khiến nhiều người thương vong.

Hai ngày nghỉ lễ Quốc khánh: 36 người tử vong vì tai nạn giao thông

Trong ngày 3/9, toàn quốc xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người, bị thương 33 người. Tính chung từ đầu kỳ nghỉ lễ thì đã có 36 người tử vong.

Va chạm với xe tải khi đón con đi học về, 2 người thương vong

Chị T. chở theo con trai đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe tải. Vụ việc đã khiến chị T. loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Hậu quả là chị T bị thương nặng còn người con tử...

Mua bằng giả, lại ngủ gật khi điều khiển xe, tài xế gây tai họa lớn

Tài xế ngủ gật để xe đầu kéo tông vào xe khách chạy ngược chiều, khiến 15 người thương vong. Sau này truy ra, anh ta còn sử dụng bằng lái giả.

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy bị thương nặng

Chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe máy lọt vào gầm xe tải, 2 người bị thương nặng.

Phát hiện lỗi kỹ thuật, máy bay phải quay lại sân đỗ sửa chữa

Chuyến bay của Vietjet Air từ Vinh đi TP. HCM đã phải quay trở lại sân đỗ để kiểm tra do tổ lái phát hiện lỗi kỹ thuật.

Sẽ có bản thương mại cho mẫu xe E-Type chạy điện hoàn toàn

Kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn trong phục hồi xe cổ với kỹ thuật hiện đại được tích lũy trong quá trình tạo nên chiếc Jaguar I-PACE, chiếc xe SUV điện hiệu suất cao đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, Trung tâm xe cổ Jaguar sẽ phục hồi

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...