​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Trước đó, vào tháng 10 năm 2015, làng xe Việt cũng đã từng đón chào một chiếc xe thuộc dòng sản phẩm này. Ferrari California T đầu tiên sau khi về Việt Nam đã được chủ sở hữu cho thay áo mới hai lần.

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu California, Ferrari California T lần đầu tiên được vén màn tại triển lãm Geneva Motor Show 2014. Không chỉ dừng lại ở đó, California T cũng là siêu ngựa 'may mắn' khi được thừa kế khối động cơ tăng áp từ huyền thoại Ferrari F40.

'Siêu ngựa' có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.910 x 1.322 mm, với kích thước hợp lý cùng ngoại hình đậm chất khí động học 'ngựa chồm' từ nước Ý dễ dàng chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào.

Xe sở hữu khoang nội thất thoải mái cùng hệ thống tiện ích hiện đại gồm màn hình cảm ứng 6,5 inch cùng hệ thống giải trí Apple CarPlay ở bảng điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như: hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh, hệ thống lái mới....

Xe sử dụng động cơ tăng áp V8 dung tích 3.8L sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Siêu ngựa nhà Ferrari có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa là 316 km/h.

Xe đang được trưng bày tại showroom An Vinh Auto (số 568 đường Láng).













Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Hải Phòng gần đây liên tiếp đón các 'nàng dâu' hàng hiếm từ Ferrari 360 Spider màu vàng rực rỡ cho đến siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và chiếc Land Rover Defender bản dành riêng cho thị trường Việt Nam (cả nước có hai chiếc).

Ferrari California T đầu tiên của Việt Nam "khoe" vẻ đẹp trường tồn sau cả năm trời "ẩn dật"

Đây là một trong hai chiếc California T ở nước ta và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Đã lâu lắm rồi giới mê xe mới lại thấy 'siêu ngựa' này xuất hiện trên đường phố.

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, siêu xe Ý chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa cán mức 315 km/h.

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Ferrari California T nhanh chóng được đại gia rước trước khi Tp.HCM thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm thấy người mua và vận chuyển ngay trong sáng ngày 22 tháng 8, tức trước khi Tp.HCM thực hiện chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó'.

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?