Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam tái xuất đường phố Sài Gòn

Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam tái xuất đường phố Sài Gòn

Lamborghini Aventador SV là phiên bản hiệu suất cao của mẫu Aventador đình đám. Tại Việt Nam, Aventador có tới hơn 10 chiếc nhưng Aventador SV copue thì chỉ có duy nhất 1 chiếc.


Chiếc này thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa, còn 1 chiếc Aventador SV thuộc phiên bản bản mui trần hiện đang ở Hà Nội.

Chiếc Aventador SV coupe ban đầu có màu xanh, sau khi ra biển trắng, siêu xe này được Minh Nhựa dán lại lớp decal theo chủ đề màu sắc của công ty Nhựa Long Thành của gia đình anh.


Siêu xe này thông quan vào cuối tháng 7 năm ngoái, và hơn 2 tháng sau, siêu xe này và McLaren 650S Spider cùng nhau gia nhập bộ sưu tập của Minh Nhựa. Tuy nhiên, đến tận tháng 1 năm nay, siêu xe này mới được ra biển số trắng. Dù thời gian ra biển số của Lamborghini Aventador SV coupe khá lâu, nhưng nó vẫn chưa bằng siêu phẩm Pagani Huayra. Mẫu xe cực hiếm này của anh vẫn chưa ra được biển số.

Vì trong tay Minh Nhựa có hàng chục lựa chọn khác nhau nên số lượng xuất hiện của siêu xe này trên đường phố chỉ có thế đếm bằng đầu ngón tay. Chiếc xe mà anh thường xuyên sử dụng là SUV hạng sang Range Rover Black Edition.

Lamborghini Aventador SV là phiên bản thương mại được sản xuất giới hạn. Với phiên bản coupe, chỉ có 600 chiếc được sản xuất, trong khi đó phiên bản Roadster chỉ sản xuất với số lượng 500 chiếc trên toàn thế giới.

Aventador LP750-4 Super Veloce được giới thiệu vào tháng 3/2015 tại Geneva Motor Show. Siêu xe này có hệ thống truyền động được nâng cấp, công suất động cơ cũng tăng từ 700 lên 750 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Không chỉ có trong tay Lamborghinia Aventador SV hay Pagani Huayra độc nhất Việt Nam mà trước đây, siêu xe Murcielago SV độc nhất Việt Nam cũng thuộc sở hữu của Minh Nhựa. Tuy nhiên, số phận của siêu xe này vẫn còn là một bí ẩn.


TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam tái xuất đường phố Sài Gòn

Sau khoảng thời gian ít xuất hiện, mới đây siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa đã tái xuất tại Quận...

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với