Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang ngoại thất 2 tông màu đỏ và đen. Với tùy chọn ngoại thất hai màu, giá xe có thể cao hơn con số 14,2 tỷ.

Nếu nhìn từ thân xe, chiếc xe mang dấu ấn của các phiên bản Maybach Bi-Color vang danh một thời.

Mercedes-Benz Maybach S600 là mẫu xe siêu sang hot nhất tại Việt Nam trong khoảng thời gian 2015 với số lượng gần 50 chiếc đã tìm được chủ sở hữu.

Tuy nhiên màu ngoại thất được nhiều người Việt lựa chọn hầu hết là một màu rất ít người chọn thân xe hai màu. Và đó là lý do vì sao Maybach S600 đỏ-đen là một chiếc xe 'hàng hiếm' trong làng xe Việt.

Mercedes-Maybach S600 đã 2 lần được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam với mức tăng cao nhất 4,2 tỷ đồng. Cụ thể, khi được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1/2015, Mercedes-Maybach S600 có giá bán 9,669 tỷ đồng. Sau đợt áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới vào tháng 7/2016, Mercedes-Maybach. S600 có mức tăng kỷ lục 4,2 tỷ đồng lên thành 14,2 tỷ đồng.

Maybach S600 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,0 lít cho công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút và 830Nm mô men xoắn tại 1.900-4.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc của Maybach S600 từ 0-100km/h trong vòng 5 giây.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Dàn xe siêu sang biển "khủng" cùng Mercedes-Maybach S600 tham dự lễ rước dâu tại Bình Dương

Mới đây, lễ rước dâu của một thiếu gia Bình Dương đã gây xôn xao dân cư mạng bởi sự có mặt của Mercedes-Maybach S600 cùng loạt xe siêu sang mang biển số 'khủng' và các siêu mô tô phân khối lớn.

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem Bảng giá chứng khoán Online

Mỗi công ty chứng khoán sẽ có một kiểu bảng khác nhau, nhưng về cơ bản thì đều giống nhau, trong bài viết dưới đây. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn đọc, xem bảng giá chứng khoán ở bài viết dưới đây. Mình sẽ lấy

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

Hỏi đáp: Tại sao người dùng smartphone Android lại thích cài theme iPhone?

Nếu thích iOS sao các bạn ấy lại không dùng iphone luôn cho tiện? Có 'thánh' nào cũng thích dùng theme giống iOS trên Android không?

Bản Update Windows 10 với biểu đổ sử dụng Pin của Laptop trực quan hơn

​​Bản cập nhật tiếp theo dành cho Windows 10 có thể đi kèm với một tính năng mới giúp người dùng có thể xem được biểu đồ phân tích sử dụng Pin trong ứng dụng Setting để biết được mức sử dụng Pin hàng ngày cũng như

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.