Bán tải Honda Ridgeline 2018 đã có mặt tại các đại lý ở Mỹ với giá bán chỉ từ 673 triệu VNĐ

Bán tải Honda Ridgeline 2018 đã có mặt tại các đại lý ở Mỹ với giá bán chỉ từ 673 triệu VNĐ

Sức mạnh của Honda Ridgeline 2018 vẫn được bắt nguồn từ khối động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 280 mã lực và 355Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động hai cầu hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Honda cho biết Ridgeline mới sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được cải thiện đáng kể với mức 12,38 / 9,05 / 10,69 lít / 100 km (tương đương với đường thành phố / quốc lộ / kết hợp) đối với dẫn động 2 cầu, và 13,07 / 9,41 / 11,2 lít / 100 km (đường thành phố / quốc lộ / kết hợp) đối với dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Honda Ridgeline 2018 còn nhận được cửa hậu Dual-Action và sắp xếp thùng xe thông minh.

Hãng xe Nhật Bản cung cấp cho Ridgeline mới khoang cabin hiện đại hơn với vật liệu chất lượng cao và các bề mặt bọc mềm mại, đưa Ridgeline 2018 lên một vị trí cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
Chưa hết, chiếc bán tải còn nhận được hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống định vị vệ tinh, và tương thích với Android Auto / Apple CarPlay.

Phạm vi sản phẩm của Honda Ridgeline 2018 sẽ được rút gọn từ 12 xuống còn 9 phiên bản để đáp ứng trọn vẹn hơn nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp nhiều giá trị hơn trong một chiếc xe.

Bên cạnh việc loại bỏ bớt 3 biến thể, bán tải Ridgeline mới cũng nhận được thêm hai lựa chọn màu sắc ngoại thất mới cho phiên bản Sport - White Diamond Pearl và Lunar Silver Metallic, tham gia cùng Crystal Black Pearl.

Hiện tại, các khách hàng đã có thể đến các đại lý bán lẻ của Honda tại Mỹ để mua một chiếc Honda Ridgeline 2018, với giá bán từ 29.630 USD (~ 673 triệu VNĐ) cho phiên bản 2WD RT và 43.120 USD (~ 980 triệu VNĐ) cho AWD Black Edition.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Ridgeline 2019 có giá bán khởi điểm từ 681 triệu VNĐ

Honda gọi Ridgeline 2019 của thương hiệu là chiếc xe có thùng xe tiên tiến nhất, rất lý tưởng để tham gia các sự kiện thể thao, dã ngoại cũng như những buổi tụ họp ngoài trời khác.

Gần 500 ngàn xe Honda bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Đợt triệu hồi mới nhất này sẽ được thực hiện từ cuối tháng 2/2018.

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ.

Bất ngờ với mẫu xe bán tải của Yamaha tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017

Trong Triển lãm Ô tô Tokyo đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã đem đến những bản concept khá lạ mắt từ xe đạp, mô tô, xe 3 bánh cho đến ô tô. Đặc biệt, gian hàng của Yamaha đã khiến khách tham...

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Sau 15 năm vắng bóng, Honda đã chính thức hồi sinh mẫu SUV Passport. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L và bán ra từ năm 2019 tại Mỹ.

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Honda sắp ra mắt biến thể off-road mang tên TrailSport, cải thiện khả năng vượt địa hình

Nhằm khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng khắc nghiệt này, Honda chuẩn bị tung ra một biến thể off-road mang tên TrailSport dành cho các dòng xe mới. Hiện Honda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về mẫu xe nào sẽ

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.