Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Maserati Quattroporte 2017 được giới thiệu đến khách hàng Việt lần đầu tiên tại VIMS 2016. Ở lần ra mắt đó, hãng giới thiệu Maserati Quattroporte 2017 bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 404 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Sau khi ra mắt, Maserati Quattroporte 2017 đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là phiên bản Quattroporte GranSport GTS 2017 với nhiều trang bị công nghệ hấp dẫn, cùng khối động cơ mạnh mẽ lại càng khiến người dùng thích thú.
Về thiết kế, Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 nổi bật với lưới tản nhiệt, đèn pha, cản va trước và hốc gió. Khách hàng cũng có thể mua thêm 2 gói tuỳ chọn là GranLusso hay GranSport nếu muốn.

Bước vào bên trong khoang lái bạn sẽ bị choáng ngợp bởi màu đỏ đun kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen. Các trang bị tuỳ chọn trên chiếc Quattroporte GranSport GTS 2017 này gồm có: nội thất có nhiều chi tiết ốp carbon, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1.280W.

Maserati Quattroporte 2017 còn được trang bị thêm nhiều tính năng và công nghệ mới để phù hợp với thị hiếu khách hàng như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch được tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto để có thể kết nối với điện thoại smartphone.
Các tính năng an toàn gồm có cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động với chức năng ngắt động cơ thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và camera toàn cảnh 360 độ.

Xe có 5 chế độ lái bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 sở hữu động cơ V8, dung tích 3.8 lít, Twin-Turbo, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong thời gian 4,7 giây, vận tốc tối đa 310 km/h.

T.H - N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Hữu Mạnh - Nam Phan

TIN LIÊN QUAN

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Á hậu Thúy Vân tậu Maserati Quattroporte 7,9 tỷ đồng

Á hậu Thuý Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993, đã đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015. Cô còn được biết với vai trò là MC và diễn viên

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

THỦ THUẬT HAY

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

3 tính năng gây phiền nhiễu trên Pixel 2 và cách khắc phục chúng

Mỗi điện thoại thông minh, bạn có thích nó đến đâu thì vẫn sẽ xuất hiện những tính năng được nhà sản xuất đưa vào gây khó chịu hoặc đơn giản là chưa được tinh chỉnh sao cho tốt nhất để sử dụng. Đối với Pixel 2 của

Bật chế độ full màn hình MacBook sẽ giúp kéo dài thời gian dùng pin

Một trong những cách tiết kiệm Pin máy tính khi sử dụng mà nhiều người lại chủ quan xem nhẹ khiến cho Pin máy giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Cách sử dụng máy tính khoa học tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả