Thêm một chiếc Ford Focus RS 493 mã lực của Roush ghi điểm với bộ la-zăng tương phản

Thêm một chiếc Ford Focus RS 493 mã lực của Roush ghi điểm với bộ la-zăng tương phản

Tại Triển lãm SEMA năm ngoái, Roush đã gây ấn tượng khi đưa chiếc Ford Focus RS 493 mã lực nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 19 inch sơn màu xanh lam tối (Dark Blue), được liên kết với các kẹp phanh màu Blue sáng hơn một chút và một vài đường sơn lớn chạy dọc chiều dài thân xe, tạo nên cái nhìn đặc sắc khi kết hợp cùng thân xe màu trắng.

Đối với chiếc Focus RS lần này, Roush tiếp tục lựa chọn cấu hình sơn tương phản để tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm của công ty. Cụ thể, thay vì những bộ vành màu xanh lam, Roush đã sử dụng tập hợp bánh xe màu đỏ HC-1 Vossen cũng có kích thước 19 inch.

Tuy nhiên, điểm nhấn của Focus RS đến từ Roush hoàn toàn không phải là bộ vành đặc biệt, mà là hiệu năng của xe. Giống với chiếc xe độ được giới thiệu tại SEMA năm ngoái, chiếc Focus RS này cũng nhận được các điều chỉnh ECU và một động cơ mới, để có thể đưa ra công suất 493 mã lực thay vì 345 mã lực như trước.

Hiện tại, Roush vẫn chưa tiết lộ những con số mà Focus RS đạt được, nhưng nhiều người cho rằng chiếc xe độ này hoàn toàn có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h nhanh hơn đáng kể so với con số 4,7 giây của một chiếc Focus RS tiêu chuẩn thông thường.

Những cải tiến khác được thực hiện trên Ford Focus RS bao gồm các đĩa phanh mới, hệ thống làm mát tốt hơn, hệ thống ống xả chủ động và hệ thống treo có thể điều chỉnh theo ba hướng được chế tạo bởi Roush. Những tinh chỉnh trực quan trên xe gồm có bộ tách gió phía trước mới, cánh lướt gió phía sau sửa đổi, bộ khuếch tán mới và các lỗ thông gió trên mui xe được điều chỉnh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Mới đây, Ford đã giới thiệu tới công chúng các bộ phận đa dạng giúp cải thiện diện mạo, âm thanh và các tính năng lái xe trên những...

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford Focus RS ấn tượng hơn nhờ bộ vành trị giá 154 triệu VNĐ

Là hãng sản xuất bánh xe tùy chỉnh danh tiếng, Vossen luôn được biết đến với những bộ la-zăng độc đáo trên những cỗ máy hiệu suất cao.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của mẫu xe thế hệ hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ DNS mới của TWNIC

Quad 101 là một địa chỉ DNS dành cho những ai 'ưu tiên hàng đầu là bảo mật', dữ liệu người dùng sẽ không bị ghi lại, hay sử dụng với mục đích quảng cáo. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ DNS với ipv4 là 101.101.101.101

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.