Sài Gòn: Quỷ dữ Chevrolet Camaro 2017 cực ngầu lướt phố

Sài Gòn: Quỷ dữ Chevrolet Camaro 2017 cực ngầu lướt phố

Trước đây, Chevrolet chưa bao giờ sản xuất Camaro động cơ 4 xy lanh. Chỉ duy nhất mẫu xe thể thao Iron Duke thế hệ thứ 3 đời 1980 của hãng này dùng động cơ 2.5 lít, I4. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi, khi giá nhiên liệu ngày càng leo thang, những khách hàng trung thành của dòng xe cơ bắp Mỹ đã bắt đầu biết tiếc tiền xăng. Đó là lí do Camaro dung tích 2.0 lít ra đời.

Theo Chevrolet, ngoại thất của Camaro 2017 mới đã phải trải qua 100 giờ thử nghiệm để phát triển dòng khí động lực học và lưới tản nhiệt. Phần hốc cỡ lớn ở phía dưới gia tăng khí hút vào nhiều hơn bản SS tiêu chuẩn trong khi phần khe nhỏ rỗng phía trên đính kèm với logo Chevrolet vẫn cho phép dòng khí đi vào lưới tản nhiệt.

Đi kèm là cặp đèn pha chiếu sáng cường độ cao (HID) cực ngầu đậm chất cơ bắp và cánh gió với 3 trụ đỡ hình chạc phía đuôi giúp xe ổn định hơn khi ở tốc độ cao. Phần lỗ thông hơi đa chức năng trên nắp ca-pô được làm từ sợi carbon sẽ di chuyển khí nóng từ khoang động cơ và góp phần giảm sức nâng.

Tăng tốc nhanh là một chuyện nhưng làm điều đó ở Nurburging lại là một chuyện khác. Cỗ xe 650 mã lực này cùng với công nghệ Magnetic Ride đã hoàn thành đường đua 20,7 km danh tiếng này với thời gian xấp xỉ 7 phút 29.6 giây nhanh hơn thế hệ trước gần 12s.

Chiếc Camaro trong bài đã được vị chủ nhân khoác lên mình bộ áo đen nhám đi kèm với hàng loạt tem cực ngầu như móng vuốt quỷ, cùng với đó là hai dải sọc màu cam đen trải dài thân xe.

Camaro 2017 được trang bị động cơ tăng áp 2.0l kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, xe sản sinh công suất cực đại 275 mã lực tại 5.600v/ph, mô-men xoắn cực đại tới 400Nm tại 3.500-4.000v/ph. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc 0-96km/h trong vòng 5,5s.


Tuấn Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro 2017 được nâng cấp phiên bản hiệu năng cao ZL1

Ngoại thất Chevrolet Camaro 2017 từng định cư ở Đồng Nai khá nổi bật với màu xanh dương đậm cùng 2 đường kẻ xọc màu xám trải dài từ nắp ca-pô qua trần xe và xuống tới đuôi xe. Tuy nhiên sau khi đổi chủ, chiếc xe được dán màu đen nhám.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Năm 1966, Chevrolet sản xuất mẫu xe thể thao cơ bắp Camaro nhằm cạnh tranh với Ford Mustang. Camaro RS 2014 là bản facelift cuối cùng, trước khi Chevrolet chuyển sang thế hệ...

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Chevrolet Camaro RS 2017 hàng hiếm, "đeo giày" Ruff mới về Việt Nam

Hôm qua (ngày 21/9/2017), một công ty nhập khẩu xe ở Sài Gòn đã đưa về nước một chiếc Chevrolet Camaro 2017 phiên bản RS cực...

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.