Phiên bản giá rẻ của Lexus RX - Toyota Harrier 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Vào tháng 6 vừa qua, Toyota Harrier 2017 đã được giới thiệu tại Nhật Bản với nhiều tùy chọn về động cơ gồm: động cơ 4 xy-lanh, tăng áp; động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên và hệ truyền động hybrid. Harrier được coi là 'anh em song sinh' của Lexus RX bởi 2 dòng xe đều được phát triển trên cùng nền tảng, có trang bị giống nhau nhưng phân biệt ở thiết kế và thương hiệu.
Phiên bản giá rẻ của Lexus RX - Toyota Harrier 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Phiên bản Toyota Harrier 2017 ra mắt tại Singapore được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có thể sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đây là động cơ từng lần đầu tiên ra mắt trên Lexus NX 2014.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Harrier 2017 có mức tiêu thụ xăng trung bình là 13 km/lít (7,7 lít/100 km) với bản dẫn động 1 cầu.

Về ngoại thất, phần đầu xe của Toyota Harrier 2017 vẫn được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng cùng với logo quen thuộc, tuy nhiên cả hai chi tiết này đều đã được cách tân mang đến diện mạo hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt bên dưới được mở rộng tích hợp với đèn sương mù dạng LED hoàn toàn mới.

Tiếp theo là hai góc cản va được bổ sung đèn LED định vị ban ngày nằm thẳng đứng, cụm đèn pha với 3 bóng LED được thiết kế lại trông sắc nét hơn. Cụm đèn hậu dạng LED cũng được thiết kế lại có thêm đường màu đỏ nối với logo Toyota cùng đèn xi-nhan với tín hiệu cảnh báo thừa hưởng từ dòng xe Lexus.

Toyota Harrier 2017 còn được bổ sung bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 19 inch phong cách tua-bin đi kèm với lốp thể thao hoàn toàn mới.

Mặc dù là phiên bản giá rẻ của Lexus RX nhưng nội thất của Harrier 2017 cũng được đánh giá khá cao khi được trang bị màn hình đa thông tin với đồng hồ công-tơ-mét Optitron, hệ thống điều hòa không khí Nanoe, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến, ghế chỉnh điện bọc Nappa hoặc da lộn Ultrasuede, hệ thống Safety Sense P và phanh đỗ xe điện tử.

Thêm vào đó là các chi tiết nhựa hoàn toàn mới với nhiều màu sắc tùy chọn, bậc cửa lên xuống phát sáng, ghế ngồi thông khí có chức năng sưởi, camera 360 độ và cửa khoang hành lý chỉnh điện.

Tại thị trường Singapore, Toyota Harrier 2017 có 3 bản trang bị là Elegance, Premium và Luxury.


T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Harrier 2018 được vén màn tại Malaysia với giá từ 1,28 tỷ VNĐ

Mẫu SUV 5 chỗ Toyota Harrier 2018 vừa chính thức được vén màn tại thị trường Malaysia với thiết kế hoàn toàn mới, không còn phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Lexus RX như các thế hệ trước...

Toyota giới thiệu cặp đôi phiên bản đặc biệt Harrier Blueish mới

Các phiên bản đặc biệt mới nhất của SUV Toyota Harrier mới được giới thiệu tại Nhật Bản bao gồm: Harrier Progress “Style Blueish” và Harrier Progress “Metal and Leather...

Toyota Harrier phát triển thị trường Đông Nam Á

Thế hệ mới nhất của Toyota Harrier vẫn sở hữu thiết kế ngoại thất rất bắt mắt, bên cạnh đó Toyota cũng đã bổ sung thêm một số sửa đổi nhỏ để tăng sức hút hơn nữa với khách hàng cũng như gia tăng thêm sự cạnh tranh giữa thị trường SUV đang sôi sục.

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

Toyota Harrier 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Malaysia 2017

Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi, Toyota Harrier mới nhất cũng đang chuẩn bị ra mắt thị trường...

Tata Harrier - Land Rover Discovery Sport giá rẻ sẽ ra mắt vào năm sau

Nói đến Tata, người ta không chỉ nghĩ đến thương hiệu ô tô Ấn Độ đã sản xuất ra mẫu xe bốn bánh rẻ nhất thế giới Nano. Ngoài ra, Tata còn được biết đến với vai trò công ty mẹ của thương hiệu Jaguar Land Rover đến từ Anh quốc.

Nhìn lướt ngỡ Toyota dám “cả gan” SUV hoá cả huyền thoại Supra, hoá ra chiếc xe này là phiên bản mới của Venza

Sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, mẫu crossover hạng trung Toyota Venza sẽ tiếp tục được thay đổi thiết kế vào năm 2022 nhưng chỉ tại thị trường Trung Quốc.a

Sắp có mẫu SUV dựa trên Range Rover Evoque đến từ Ấn Độ

Phong cách và tỷ lệ về cơ bản vẫn được giữ nguyên, nhưng phiên bản sản xuất thực tế có vẻ như đã giảm bớt nét gân guốc của bản concept. Nội thất vẫn chưa được giới thiệu, nhưng Tata hứa hẹn sẽ là một không gian chất lượng, không gian và khả năng

THỦ THUẬT HAY

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái