Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Ra mắt lần đầu vào năm 1953, cho tới nay Chevy Corvette đã trải qua rất nhiều thế hệ với không ít mẫu xe trở thành điểm sáng trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của thương hiệu xe Mỹ, nhờ có được những con số hiệu năng đáng nể trên thị trường xe hiệu suất cao.
Đối với phiên bản năm 2018, Chevrolet đã thực hiện nhiều cải tiến nho nhỏ nhưng toàn diện để giúp chiếc xe mạnh mẽ của thương hiệu nắm bắt xu hướng của thị trường và tiếp cận nhiều khách hàng hơn cũng như tăng doanh thu cho công ty.

Đầu tiên, diện mạo của Chevrolet Corvette 2018 được “tân trang” nhờ bộ bánh xe lớn hơn mẫu xe cũ, có kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau nằm trong gói Z51, giúp chiếc xe có được cái nhìn thể thao hơn đáng kể. Corvette mới cũng nhận được một bảng màu sơn ngoại thất đã có sự thay đổi, tùy chọn màu sơn đỏ Spice Red cho mái xe và 5 kiểu thiết kế la-zăng mới.

Sự cải tiến tiếp tục được tìm thấy trong khoang cabin của Chevrolet Corvette 2018. Một số bổ sung đáng chú ý là một radio HD tiêu chuẩn và tùy chọn nội thất sắc đỏ Spide Red ấn tượng. Các phiên bản 2LT có được sự thay đổi lớn về màu sắc nội thất, trong khi các biến thể 3LT và 3LZ nhận được những gói đường chỉ khâu tương phản mới lạ và độc đáo.

Những nâng cấp khác trong khoang nội thất của chiếc xe cơ bắp gồm camera phía sau nâng cấp, thiết lập xoay cho màn hình hiển thị head-up cải tiến, cùng Performance Data Recorder / Cosworth Toolbox được cập nhật với bốn kênh dữ liệu mới là: tốc độ từng bánh xe, sự dịch chuyển của các hệ thống treo độc lập, tỷ lệ nghẽn / lỗ thông hơi và các nhiệt độ không khí xung quanh.
Ngoài ra, để hỗ trợ hơn cho người lái trong việc xử lý chiếc xe mạnh mẽ đến từ Mỹ, Chevrolet còn cung cấp hệ thống treo Magnetic Ride Control như một tùy chọn độc lập.

Giống như bản tiêu chuẩn, biến thể Corvette Grand Sport cũng nhận được nhiều thay đổi tương tự ngoại trừ hệ thống phanh gốm hiện đại được trang bị độc quyền dưới hình thức là một tùy chọn riêng. Khách hàng cũng có thể mua gói nâng cấp Carbon 65 nếu mua một trong các phiên bản 3LT.
Cuối cùng, phiên bản Corvette Z06 được làm mới với khoang nội thấy màu xám mới cũng như hai kiểu vành mới và cũng được áp dụng gói tùy chọn Carbon 65 như trên.

Sau tất cả những cải thiện và bổ sung, giá bán của Chevrolet Corvette 2018 chỉ tăng nhẹ một chút so với mẫu xe tiền nhiệm, khi chiếc coupe 2 cửa có giá khởi điểm chỉ từ 56.490 USD (~ 1,28 tỷ VNĐ), và phiên bản xe mui trần convertible có giá bán lẻ là 60.490 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh