Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Người mua Mazda CX-5 mới có thể lựa chọn giữa hai phân cấp cơ thể là Standard và Premium, chưa hết, đối với những khách hàng yêu thích loại động cơ lớn hơn, mạnh mẽ hơn thì Luxury hoặc Super Luxury là những sự chọn lựa tuyệt vời.

Mazda cho biết, giá bán niêm yết của CX-5 mới tại Singapore sẽ bắt đầu từ 144.800 SGD (~ 2,4 tỷ VNĐ) cho phiên bản 2.0L 2WD Standard, 152.800 SGD (~ 2,5 tỷ VNĐ) là giá bán của 2.0L 2WD Premium, trong khi đó hai biến thể 2.5L 2WD Luxury và 2.5L 2WD Super Luxury lần lượt tương ứng là 158.800 SGD (~ 2,6 tỷ VNĐ) và 162.800 SGD (~ 2,7 tỷ VNĐ).

Xét về hiệu năng, khối động cơ xăng SkyActiv-G 2.0 lít 4 xi-lanh cung cấp cho Mazda CX-5 thế hệ mới công suất 163 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 210Nm mô-men xoắn tại 4.000 vòng/phút. Đơn vị 2.5 lít mạnh mẽ hơn khi cho ra công suất 191 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và 257Nm mô-men xoắn cực đại ở 3.250 vòng/phút.

Cả hai phiên bản động cơ 2.0 lít và 2.5 lít đều được ghép nối tiêu chuẩn với hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive của thương hiệu.
Về ngoại thất, Mazda CX-5 thế hệ thứ hai tại Singapore sở hữu thiết kế tương tự như những chiếc CX-5 ở thị trường khác, với trang bị đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn sương mù LED theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, tất cả các biến thể của CX-5 mới đều nhận được bọc da, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect và điều hòa tự động 2 vùng.

Ngoài ra, các phiên bản 2.0L 2WD sẽ được bổ sung thêm bộ la-zăng nhôm bạc 17 inch, trong khi biến thể 2.5L 2WD được trang bị với bộ bánh xe có kích thước 19 inch làm từ đồng thau đỏ.
Dưới đây là danh sách những thông số kỹ thuật đầy đủ và chi tiết của Mazda CX-5 mới ra mắt tại thị trường Singapore:

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Mazda Singapore đã chính thức ra mắt chiếc Mazda CX-5 hoàn toàn mới đối với các khách hàng trong nước, trong đó CX-5 thế hệ thứ hai...

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Đại lý tiết lộ trang bị trên Mazda BT-50 2021, hiện đã sẵn sàng chờ ngày mở bán

Hiện nay, Mazda BT-50 2021 đã có mặt tại các đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt và mở bán chính thức.Ở đời mới, chiếc bán tải này đổi sang sử dụng nền tảng của Isuzu D-Max thay vì Ford Ranger như trước nên xe cũng sẽ có rất nhiều thay đổi so với

Mazda 2 giảm 50% LPTB, giá lăn bánh chỉ từ 540 triệu đồng

Trong tháng 12 này, THACO đang triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất thuộc phân khúc sedan hạng B là Mazda 2. Mazda 2 Tại Việt Nam, New Mazda 2 sedan đang phân phối 4 phiên bản gồm: 1.5 AT, 1.5

Mazda BT-50 thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, THACO đã cho biết sẽ sớm giới thiệu đến người dùng Việt mẫu Mazda BT-50 thế hệ mới vào cuối năm nay. Ở thế hệ mới, chiếc xe mang phong cách thiết kế Kodo tương tự các mẫu xe khác của Mazda. Phần đầu trông trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.