Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2016. Đây là mẫu xe được Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) trao danh hiệu Top Safety Pick+, là mức đánh giá cao nhất cho mẫu crossover cỡ C. Mẫu crossover tái thiết kế của Mazda đã được đánh giá 'Tốt' ở cả 5 bài thử nghiệm an toàn do IIHS đưa ra.
Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 có thiết kế chịu ảnh hưởng của những người anh em CX-3 và CX-9 cùng nhà. Phần đầu xe của Mazda CX-5 được nới rộng hơn 10 mm so với trước, mang đến dáng vẻ bề thế hơn. Ngoài ra, cột A của Mazda CX-5 thế hệ mới đã được đẩy lùi lại khoảng 35 mm.
CX-5 2017 sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong rộng hơn. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 trông như rộng ra. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo và ôm trọn đuôi xe.

Điểm khác biệt duy nhất ở sườn xe Mazda CX-5 thế hệ mới là viền cửa sổ mạ crôm, các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên như trước. Bộ khung của CX-5 2017 được cải tiến giúp độ cứng xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Khả năng cách âm của CX-5 2017 cũng được cải thiện đáng kể với độ ồn giảm 1,3 dB. Cuối cùng là nóc xe tái thiết kế và cột C sắc sảo.
Mazda CX-5 2017 sở hữu một khoang cabin mới mẻ với vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm trong cụm đồng hồ. Trong khi đó, trên bảng táp-lô có màn hình 7 inch, gợi liên tưởng đến thiết kế của xe Mercedes-Benz. Dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa và hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh là những điểm nhấn khác về trang bị của Mazda CX-5 2017.

Ngoài thiết kế mới, Mazda CX-5 2017 còn được trang bị công nghệ tiên tiến như Mazda Radar Cruise Control và Traffic Sign Recognition giúp đọc tốc độ giới hạn và các tín hiệu khác trên đường thông qua màn hình 4,6 inch.
Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít và 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 và 2,5 lít.

Qua những hình ảnh chụp tại Indonesia, có thể thấy Mazda CX-5 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á không khác phiên bản ở Mỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, động cơ của phiên bản tại thị trường Đông Nam Á vẫn chưa được tiết lộ.
Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt của Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam.
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Autonetmagz.com

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị...

Mazda CX-5 2018 được đánh giá an toàn hơn Mazda6

Mazda CX-5 2018 ở thế hệ thứ 2 trang bị hệ thống khung gầm cùng động cơ mà nhà sản xuất Mazda ứng dụng khá nhiều từ nền tảng của người tiền nhiệm. Trong khi đó, Mazda6 thế hệ mới đang ở facelift thứ 2.

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ mới đây đã trao giải thưởng Top Safety Pick + - danh hiệu cao nhất đến từ IIHS, dành cho chiếc Mazda...

Mazda CX-9 trở thành một trong những chiếc xe đường phố an toàn nhất

Mazda đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường xe quốc tế, không chỉ bằng kiểu dáng đẹp mắt và nhiều trang thiết bị hiện đại,...

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ mới đây đã trao giải thưởng Top Safety Pick + - danh hiệu cao nhất đến từ IIHS, dành cho chiếc Mazda CX-5 2017.

Mazda CX-9 được đánh giá là một trong những chiếc xe đường phố an toàn nhất

rong quá trình phát triển Mazda CX-9 mới, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Mazda ở Bắc Mỹ, ông Masashi Otsuka – cũng là người đã giám sát việc phát triển CX-9 tại Nhật Bản trong cương vị trước đây, chia sẻ: 'Chúng tôi muốn tạo ra một

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Mazda tăng sản lượng CX-5 2017 vì nhu cầu quá lớn

Mazda tuyên bố khởi động dây chuyền lắp ráp CX-5 thế hệ thứ 2 tại nhà máy Hofu Plant No.2 ở tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W