Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Kia Sorento 2018 được trình làng tại Hàn Quốc có cả phiên bản 5 và 7 chỗ. Khách hàng sẽ được lựa chọn giữa 3 tùy chọn động cơ 4 xy-lanh khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel 2.0 lít với công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Thứ hai là máy dầu 2,2 lít với công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ xăng 2.0 lít là 240 mã lực và 353 Nm. Các động cơ trên đi kèm với hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

Khi ra mắt tại quê nhà, Kia Sorento 2018 có 2 phiên bản gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp.

Kia Sorento 2018 phiên bản cao cấp có ngoại hình sang trọng với lưới tản nhiệt mạ crom hình vảy cá. Điểm mới đáng chú ý nhất của Kia Sorento 2018 nằm ở cụm đèn pha LED toàn phần hiện đại. Ngoài ra, Kia Sorento mới còn được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế kiểu viên đá giống Kia Sorento ở Mỹ nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước.

Cụm đèn hậu mang thiết kế kiểu càng cua cũ đã được cải tiến mềm mại hơn. Đèn phanh sau của Kia Sorento mới chính là những thanh LED nằm dọc.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của xe lại dùng đèn sương mù thông thường và đèn pha projector.

Đèn hậu của Kia Sorento 2018 bản tiêu chuẩn đi kèm những thanh nằm ngang khác biệt.

Hãng Kia đã thay đổi thiết kế của cản va sau và ống xả của Sorento 2018.

So với các phiên bản trước, ống xả của Kia Sorento 2018 có thiết kế vuông vắn hơn.

Cuối cùng là bộ vành mạ crôm có đường kính 19 inch bắt mắt.

Kia Sorento 2018 sở hữu không gian nội thất sang trọng hơn với vô lăng tích hợp sưởi ấm mới và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay cũng như Android Auto. Những chi tiết trang trí đã mang đến hơi thở mới cho nội thất của Kia Sorento 2018.

Về trang bị, Kia Sorento 2018 tại Hàn Quốc có ghế bọc da màu nâu có sưởi ấm/thông khí và khâu hình quả trám 2 bên. Ghế trước chỉnh điện, hệ thống sạc điện thoại không dây và cửa khoang hành lý chỉnh điện là những trang bị đáng chú ý khác.

Về an toàn, mẫu SUV nhà Kia có đầy đủ những tính năng như hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thông minh tiên tiến, hỗ trợ ngăn va chạm trực diện trước và sau, thông tin điểm mù, cảnh báo tình trạng buồn ngủ của người lái và giám sát áp suất lốp, phanh khẩn cấp tự động, đèn chiếu sáng theo góc bẻ lái, hệ thống đèn Dynamic Bending Light, có sẵn (không thêm phí) trên biến thể SXL.

Tại quê nhà, Kia Sorento 2018 có giá bán khởi điểm là 27,85 triệu Won (~562 triệu đồng).
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Phiên bản GT Line ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường

Ảnh chi tiết Kia Sorento 2019 có giá từ 585 triệu đồng

Mẫu Kia Sorento 2019 được giới thiệu tại Mỹ là phiên bản được điều chỉnh về thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Cross GT Concept 2013. Thiết kế xe nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt hình mũi hổ được điều chỉnh. Đèn sương mù LED dạng 'đá viên'

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá

Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Vào ngày 12/9 tới đây, hãng xe của Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản mới của mẫu Sorento.

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây xe có 2 phiên bản và có giá khởi điểm từ 27,85 triệu Won...

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu