Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Các tin đồn mới nhất về Bronco được đến từ GearPatrol, tờ tạp chí này đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với một vị kỹ sư của Ford có liên quan chặt chẽ tới dự án hồi sinh Bronco. Và người này đã tiết lộ một vài thông tin xung quanh chiếc SUV sắp tới.

Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là: chiếc xe mới sẽ không nhận được phiên bản hai cửa. Vị kỹ sư này cho biết không có thị trường dành cho biến thể 2 cửa của Bronco tại Mỹ, mặc dù chiếc xe đối thủ Jeep Wrangler mới vẫn sẽ có cấu hình hai cửa.

Với những gợi ý này, một nghệ sĩ đã xây dựng lên những bản vẽ ý tưởng để mọi người dễ hình dung hơn về Ford Bronco tương lai – một chiếc xe 4 cửa.

SUV Bronco sẽ có khả năng lội nước / Wading Depth tới 500 mm và sở hữu khối động cơ Biturbo V6 2,7 lít sản sinh công suất 325 mã lực. Ngoài ra, phiên bản Raptor cũng không có khả năng được tham gia vào dòng sản phẩm của Bronco.

Xét về kiểu dáng, Ford Bronco mới được mong đợi sẽ có một số đường nét tương tự với chiếc Brazilian Troller concept với hai cửa. Tuy nhiên, Bronco mới thực tế sẽ là một phiên bản 4 cửa của Troller.

Bronco sẽ được xây dựng tại nhà máy Wayne, Michigan của Ford, nhưng hầu hết các nghiên cứu kỹ thuật và sự phát triển sẽ được thực hiện tại Úc, cụ thể là tại Trung tâm Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương của Ford ở Victoria. Bronco sẽ có giá chào bán khoảng 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) khi nó được trình làng vào năm 2020.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Ford sẽ ra mắt mẫu Bronco được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2020 và còn quá sớm để hãng này quảng cáo mẫu xe này. Tuy nhiên, không nhiều người biết đây là mẫu xe SUV đầu tiên được quảng cáo trên truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.