Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Những tuần qua, giới truyền thông luôn săn đón những thông tin về Rolls-Royce Phantom 2018, đặc biệt từ những nguyên mẫu thử nghiệm. Và mới đây nhất, một vài hình ảnh của Phantom mới (dường như là phiên bản sản xuất hoàn chỉnh) đã bị rò rỉ.
Đó là hai tấm hình chụp màn hình Rolls-Royce Phantom dưới hình thức phiên bản Extended Wheelbase trên một web online. Những bức ảnh này được đăng tải lên trang web CarNewsChina đầu tiên, cho thấy một thiết kế tiến hóa rõ nét của Phantom thế hệ thứ 8. Điều này cũng đã được nhìn thấy phần nào trên những nguyên mẫu thử nghiệm của Phantom mới.

Tuy nhiên, về tổng thể, thế hệ tiếp theo của Rolls-Royce Phantom vẫn sẽ có nhiều nét tương đồng với “người tiền nhiệm”. Đó là lý do hãng xe Anh Quốc phải nỗ lực nhiều hơn trong công cuộc làm mới những khía cạnh còn lại như khung xe.
Phantom mới sở hữu một bộ khung gầm làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ mới độc nhất được xây dựng riêng cho các mẫu xe thế hệ tiếp theo của thương hiệu, bao gồm cả chiếc SUV tương lai. Hiện tại, Phantom sẽ chỉ có sẵn với cấu hình của một chiếc sedan, và hai lựa chọn về chiều dài cơ sở.

Về truyền động, sức mạnh xe chắc chắn sẽ đến từ khối động cơ V12, ngoài ra, Phantom khó có thể nhận được một phiên bản truyền động plug-in hybrid, thay vào đó công ty ưu tiên hơn cho những chiếc xe thuần điện. Và tất nhiên, đây đều là những dự định của tương lai.
Thế hệ hiện tại của Phantom đã được ngưng sản xuất từ đầu năm nay sau khi có mặt trên thị trường 13 năm. Nó chính là mẫu xe đầu tiên được phát triển và bán bởi Rolls-Royce nhưng dưới sự quản lý của Tập đoàn BMW.
Theo kế hoạch, thế hệ mới của Phantom sẽ được giới thiệu trong buổi Triển lãm “Great Eight Phantoms” diễn ra ở London. Tại đây, Rolls-Royce cũng sẽ mang đến 7 thế hệ trước của Phantom được sử dụng bởi người nổi tiếng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: CarNewsChina.com

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Rò rỉ những hình ảnh cuối cùng của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD