Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Những tuần qua, giới truyền thông luôn săn đón những thông tin về Rolls-Royce Phantom 2018, đặc biệt từ những nguyên mẫu thử nghiệm. Và mới đây nhất, một vài hình ảnh của Phantom mới (dường như là phiên bản sản xuất hoàn chỉnh) đã bị rò rỉ.
Đó là hai tấm hình chụp màn hình Rolls-Royce Phantom dưới hình thức phiên bản Extended Wheelbase trên một web online. Những bức ảnh này được đăng tải lên trang web CarNewsChina đầu tiên, cho thấy một thiết kế tiến hóa rõ nét của Phantom thế hệ thứ 8. Điều này cũng đã được nhìn thấy phần nào trên những nguyên mẫu thử nghiệm của Phantom mới.

Tuy nhiên, về tổng thể, thế hệ tiếp theo của Rolls-Royce Phantom vẫn sẽ có nhiều nét tương đồng với “người tiền nhiệm”. Đó là lý do hãng xe Anh Quốc phải nỗ lực nhiều hơn trong công cuộc làm mới những khía cạnh còn lại như khung xe.
Phantom mới sở hữu một bộ khung gầm làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ mới độc nhất được xây dựng riêng cho các mẫu xe thế hệ tiếp theo của thương hiệu, bao gồm cả chiếc SUV tương lai. Hiện tại, Phantom sẽ chỉ có sẵn với cấu hình của một chiếc sedan, và hai lựa chọn về chiều dài cơ sở.

Về truyền động, sức mạnh xe chắc chắn sẽ đến từ khối động cơ V12, ngoài ra, Phantom khó có thể nhận được một phiên bản truyền động plug-in hybrid, thay vào đó công ty ưu tiên hơn cho những chiếc xe thuần điện. Và tất nhiên, đây đều là những dự định của tương lai.
Thế hệ hiện tại của Phantom đã được ngưng sản xuất từ đầu năm nay sau khi có mặt trên thị trường 13 năm. Nó chính là mẫu xe đầu tiên được phát triển và bán bởi Rolls-Royce nhưng dưới sự quản lý của Tập đoàn BMW.
Theo kế hoạch, thế hệ mới của Phantom sẽ được giới thiệu trong buổi Triển lãm “Great Eight Phantoms” diễn ra ở London. Tại đây, Rolls-Royce cũng sẽ mang đến 7 thế hệ trước của Phantom được sử dụng bởi người nổi tiếng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: CarNewsChina.com

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Rò rỉ những hình ảnh cuối cùng của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy