Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong Rexton thế hệ mới
Những thông tin này đã được cung cấp bởi chính SsangYong một cuộc họp báo ở Pyeongtaek, Hàn Quốc gần đây. Các báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng SsangYong 200 mới là một sự thay thế thể thao hơn của dòng sản phẩm SsangYong Korando.
Giám đốc điều hành của SsangYong Motor, ông Seung-Ki Song cho biết: “Q200 không phải là mẫu xe kế tiếp của của chiếc xe bán tải Korando Sports. Nó là một mẫu xe riêng biệt là có kích thước tương tự với G4 Rexton.” Đây cũng là lời gợi ý rằng Q200 có thể sẽ có nhiều nét tương đồng với SsangYong Rexton thế hệ mới.

SsangYong Q200 là chiếc xe bán tải thế hệ thứ tư đối với các chuyên gia về xe cộ của Mahindra, chiếc bán tải sẽ có thiết kế gần với SsangYong Rexton 2017, cùng kiểu dáng cơ thể 'săn chắc' hơn.
Mức độ các trang thiết bị trên SsangYong Q200 mới sẽ thay đổi, bởi vì SsangYong đang hướng Q200 tới một mức chi phí rẻ hơn cho khách hàng. Ví dụ, từ những bức ảnh rò rỉ, Q200 không được trang bị đèn pha HID và “cưỡi” trên bánh xe 18 inch thay vì các đơn vị 20 inch.

Nội thất SsangYong Q200
Nhiều người cũng mong đợi việc cắt giảm chi phí cũng sẽ được tiến hành bên trong khoang cabin để đưa chiếc xe ở đúng vị trí dưới SUV và đạt được mức giá hấp dẫn khi trình làng.
SsangYong Q200 sẽ có động cơ dầu diesel 2,2 lít sản sinh công suất 175 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. SsangYong sẽ sản xuất bán tải Q200 tại nhà máy Pyeongtaek ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Việc sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm nay, nhà máy Pyeongtaek đã thu hút khoảng 30 tỷ won (~ 26,2 triệu đô la) để xúc tiến sản xuất mẫu xe bán tải.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

SsangYong LIV-2 Concept – phiên bản Rexton thế hệ mới sẽ trình làng tại Paris

SsangYong đang chuẩn bị sẵn sàng thay thế phiên bản Rexton lâu đời bằng một mẫu xe mới tinh giống với LIV-2 Concept.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

SsangYong Rexton 2018 ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái