Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa XE SVR và XE SV Project 8 – chiếc xe đã được giới thiệu tại sự kiện Goodwood Festival of Speed với hơn 600 mã lực. Tuy nhiên, trên thực tế đa số đều cho rằng XE SVR hấp dẫn hơn rất nhiều so với XE SV Project 8.
Cụ thể, nếu như Jaguar XE SV Project 8 chỉ được sản xuất tổng cộng 300 đơn vị trên thế giới, thì chiếc sedan 4 cửa lại có số lượng sản xuất lớn hơn đáng kể. Bên cạnh đó, với Jaguar SVR 2018, khách hàng còn có thể nhận được một thiết kế quyến rũ từ chiếc xe sử dụng hàng ngày.

Trong khi Project 8 sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với 600 mã lực. Con số công suất này đã giúp XE Project 8 trở thành chiếc xe đường phố mạnh mẽ nhất trong lịch sử của thương hiệu.

Jaguar XE SVR được thiết lập để lấp đầy khoảng trống giữa chiếc sedan mang tính biểu tượng của hãng và phiên bản cao cấp nhất của XE thế hệ hiện tại sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít công suất 380 mã lực.

Trước khi XE SV Project 8 được ra mắt tại sự kiện Goodwood, các tay săn ảnh đã bắt gặp được một nguyên mẫu thử nghiệm của Project 8, tuy nhiên vẻ “hung hăng” trên chiếc xe sản xuất Project 8 sau khi được vén màn lại bị giản lược so với chiếc xe thử nghiệm.
Về truyền động, Jaguar XE SVR mới sẽ được trang bị động cơ siêu nạp V8 5.0 lít của Jaguar Land Rover, với khả năng sản sinh ít nhất 500 mã lực. Với công suất này, XE SVR “không ngại” cạnh tranh với các đối thủ như Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio và Mercedes-AMG C63 S.

Cùng với khối động cơ siêu nạp V8, nhiều người hy vọng rằng Jaguar XE SVR sẽ nhận được hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Đây là thiết lập đang được ứng dụng trên các phiên bản SVR của Jaguar F-Type và Range Rover Sport, và phân khúc của biến thể XE SVR thường được trang bị với hệ thống lái cầu sau truyền thống. Tuy nhiên điều này có thể được thay đổi trên XE SVR thế hệ mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed danh tiếng, Jaguar đã chính thức đem đến chiếc sedan hiệu suất của thương hiệu - XE SV Project 8.

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Jaguar XE SV Project 8 - "Hồn" siêu xe "da" sedan thể thao

Jaguar XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 600 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Jaguar cũng đã chính thức công bố chiếc XE SV Project 8 của hãng

Được sản xuất bởi bộ phận Jaguar Land Rover SVO (Special Vehicle Operations), XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 591 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

JLR tham dự Monterey Car Week với "gà cưng" XE SV Project 8 hiệu suất hoàn toàn mới

Được trình làng thế giới tại sự kiện Goodwood năm nay, chiếc XE SV Project 8 592 mã lực của Jaguar cuối cùng cũng được lên đường đến với thị trường Bắc Mỹ.

Dự án Jaguar XE SVR có thể sẽ "chết yểu"

Theo vị quản lý cấp cao của SVO, ông Duncan Smith, bộ phận hiệu suất của Jaguar muốn những chiếc xe của mình khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ BMW M và Mercedes-AMG, điều đó có nghĩa là SVO sẵn sàng làm việc thủ công theo từng chiếc xe cá nhân

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Mercedes-AMG Project One được rao bán với giá 4,51 triệu đắt gấp đôi giá niêm yết

Mercedes-AMG Project One hiện vẫn chưa được đưa lên dây chuyền sản xuất của hãng xe Đức, tuy nhiên mới đây một đại lý của Đức đã rao bán một chiếc Project One.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình