Rò rỉ những hình ảnh cuối cùng của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Rò rỉ những hình ảnh cuối cùng của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Những tuần qua, giới truyền thông luôn săn đón những thông tin về Rolls-Royce Phantom 2018, đặc biệt từ những nguyên mẫu thử nghiệm. Và mới đây nhất, một vài hình ảnh của Phantom mới (dường như là phiên bản sản xuất hoàn chỉnh) đã bị rò rỉ.
Đó là hai tấm hình chụp màn hình Rolls-Royce Phantom dưới hình thức phiên bản Extended Wheelbase trên một web online. Những bức ảnh này được đăng tải lên trang web CarNewsChina đầu tiên, cho thấy một thiết kế tiến hóa rõ nét của Phantom thế hệ thứ 8. Điều này cũng đã được nhìn thấy phần nào trên những nguyên mẫu thử nghiệm của Phantom mới.

Tuy nhiên, về tổng thể, thế hệ tiếp theo của Rolls-Royce Phantom vẫn sẽ có nhiều nét tương đồng với “người tiền nhiệm”. Đó là lý do hãng xe Anh Quốc phải nỗ lực nhiều hơn trong công cuộc làm mới những khía cạnh còn lại như khung xe.
Phantom mới sở hữu một bộ khung gầm làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ mới độc nhất được xây dựng riêng cho các mẫu xe thế hệ tiếp theo của thương hiệu, bao gồm cả chiếc SUV tương lai. Hiện tại, Phantom sẽ chỉ có sẵn với cấu hình của một chiếc sedan, và hai lựa chọn về chiều dài cơ sở.

Về truyền động, sức mạnh xe chắc chắn sẽ đến từ khối động cơ V12, ngoài ra, Phantom khó có thể nhận được một phiên bản truyền động plug-in hybrid, thay vào đó công ty ưu tiên hơn cho những chiếc xe thuần điện. Và tất nhiên, đây đều là những dự định của tương lai.
Thế hệ hiện tại của Phantom đã được ngưng sản xuất từ đầu năm nay sau khi có mặt trên thị trường 13 năm. Nó chính là mẫu xe đầu tiên được phát triển và bán bởi Rolls-Royce nhưng dưới sự quản lý của Tập đoàn BMW.
Theo kế hoạch, thế hệ mới của Phantom sẽ được giới thiệu trong buổi Triển lãm “Great Eight Phantoms” diễn ra ở London. Tại đây, Rolls-Royce cũng sẽ mang đến 7 thế hệ trước của Phantom được sử dụng bởi người nổi tiếng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: CarNewsChina.com

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc