Toyota tung loạt tùy chọn sơn ngoại thất mờ cho C-HR và 86 mới

Toyota tung loạt tùy chọn sơn ngoại thất mờ cho C-HR và 86 mới

BMW là một trong những hãng sản xuất xe đầu tiên cung cấp sắc sơn mờ từ nhà máy chính hãng với chiếc Frozen M3 vào năm 2013. Và cho tới tận bây giờ, Toyota mới “nhập cuộc” với chiếc C-HR mới và Toyota 86 thể thao.

Hãng xe Nhật đã đưa ra một tùy chọn độc quyền là một phần của dòng sản phẩm 'Style Selection', khách hàng mua C-HR ở châu Âu có thể lựa chọn giữa bốn màu ngoại thất sơn mờ độc đáo. Bộ màu này bao gồm: xám kim loại Metalstream Gray Metallic, xanh kim loại Titanium Blue Metallic, trắng kim loại Nova White Metallic, và Marlingrau Metallic.

Tất cả các màu kể trên đều được hoàn thiện bằng hai lớp sơn độc đáo, và bổ sung thêm 2.122 USD (~ 48 triệu VNĐ) vào giá bán cơ sở của Toyota C-HR mới.

Bên cạnh đó, các bộ phận tách rời khỏi thân xe gồm cột A và C, gương chiếu hậu ngoài, mái xe và cánh gió phía sau vẫn được sở hữu tính năng tiêu chuẩn với sơn lót sắc đen tương phản onyx. Cuối cùng, kết thúc tương phản mờ trên toàn bộ các tấm thân xe sẽ được hoàn thành với giá 160 USD.

Đối với chiếc xe thể thao Toyota 86 – GT86 tại thị trường châu Âu, Toyota cung cấp 6 cấu hình sơn mờ, bao gồm: nâu mờ Coffee Brown Matte, đen mờ Bold Black Matte, xám mờ Metal Gray Matte, bạc mờ Ice Silver Matte, xanh mờ Frosted Blue Matte, và xanh lá mờ Mamba Green Matte.

Việc hoàn thành màu sơn mờ trên chiếc coupe thể thao đắt hơn một chút so với chiếc SUV, khi tiêu tốn hết 2.168 USD (~ 49 triệu VNĐ), ngoài ra, cánh lướt gió phía sau cũng có thể nhận được màu sơn cùng màu thân xe với mức giá 137 USD (~ 3,1 triệu VNĐ).

Theo Toyota, các chủ sở hữu nên lựa chọn màu sơn Furious Black Metallic (có giá 676 USD ~ 15 triệu VNĐ) nếu muốn sở hữu một chiếc xe có độ tương phản thân xe tốt nhất của những bề mặt không được sơn màu tùy chọn mới, bao gồm khu vực mở cửa, đóng cửa và khoang động cơ.

Hiện tại, những màu sơn ngoại thất tùy chỉnh đặc biệt này của hãng xe Nhật chỉ được có sẵn với khách hàng ở châu Âu, với chiếc SUV C-HR mới có giá bán từ 23.460 USD (~ 531 triệu VNĐ), và Toyota 86 có giá khởi điểm ở mức 26.255 USD (~ 594 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Ford công bố thông số pin F-150 Lightning, phạm vi hoạt động tối đa lên đến 483 km

Sau hơn 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Ford đã công bố dung lượng pin của F-150 Lightning với 2 tùy chọn là Standard Range 98 kW và Extended Range 131 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng 370 km và 483 km.

Toyota C-HR đã có mặt trên trang web chính thức của Toyota Malaysia

Toyota đã giới thiệu mẫu C-HR ở Malaysia vào tháng 5 năm nay, và hiện tại Toyota C-HR đã được có mặt trên website chính thức của nước này.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Ngắm Porsche 911 GTS Cabrio với sắc Frozen Berry Metallic

Giải thưởng chính là một chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đắt tiền, và cho tới hôm qua chiếc xe thể thao mới được bàn giao tới tay Laura Siegemund.

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...