Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Nhân vật chính trong bài là chiếc Lexus LX570 2016. Đây là mẫu xe được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015. Khi ra mắt Lexus LX570 được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” bởi những đổi mới cả về ngoại hình lẫn động cơ so với phiên bản cũ. Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 2016 khi ra mắt có giá 5,6 tỷ đồng, sau ngày 11/7/2016 mức giá của xe bị đội lên thêm 2,4 tỷ thành 8 tỷ đồng.

So với các phiên bản trước LX570 2016 có không gian rộng hơn,lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha có thiết kế sang trọng hơn. Nội thất đẳng cấp nhờ thiết kế tinh tế theo ngôn ngữ L-Finesse đặc trưng. 'Chuyên cơ mặt đất' LX570 sở hữu động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Hộp số tự động 8 cấp mới thay cho loại 6 cấp, nhờ đó, Lexus LX570 thế hệ mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 6,5 km/lít, tương đương 15,4 lít/100 km.

Để tạo nên sự khác biệt giữa rất nhiều chiếc LX570 tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc xe này đã lựa chọn Sports Line URJ200 được trình làng năm 2016 của Wald International, Nhật Bản. Hãng độ này rất nổi tiếng với các bản độ dành cho những mẫu xe sang của Mercedes-Benz hay Lexus.

Về ngoại thất, chiếc Lexus LX570 được Wald International trang bị thêm một cánh lướt gió mạ crôm phía trước đầu xe, tạo hình hai hốc gió mới bên đầu xe góp phần tăng thêm độ thẩm mỹ và khí động học cho xe, vòm bánh xe được mở rộng khiến cho LX570 trông hầm hố hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiếc Lexus LX570 này còn được trang bị thêm la-zăng 5 chấu kép vô cùng bắt mắt. Phần đuôi xe được tinh chỉnh lại thiết kế với ống xả kép mạ crôm sắc sảo.

Sau khi được 'phẫu thuật thẩm mỹ' chiếc SUV hạng sang đã trở nên hầm hố và lạ mắt hơn, hiện chưa chủ nhân của chiếc LX570 2016 đã bỏ ra là bao nhiêu tiền để tân trang cho xế cưng.


T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Liberty Walk LB Performance Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ vừa ra mắt

Sự khác biệt so với phiên bản 7 chỗ không nhiều, nhưng model 5 chỗ có giá từ 84.980 USD. Dù “mềm hơn”, nhưng xe vẫn được trang bị đầy đủ như ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hoà 4 vùng tự động, cửa sổ trời, cửa sau chỉnh điện và la-zăng hợp kim 20

Ảnh thực tế Lexus LX570 2018 5 chỗ vừa trình làng

Với chỉ 5 chỗ ngồi, Lexus LX570 2018 đã có sự thay đổi đáng kể với không gian rộng rãi hơn, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất...

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn