Ford F-150 Raptor 2017 Lightning Blue đầu tiên về Việt Nam ra biển Bình Dương

Ford F-150 Raptor 2017 Lightning Blue đầu tiên về Việt Nam ra biển Bình Dương

Chiếc Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc phiên bản SuperCrew nên đi kèm 4 cửa và khoang lái đôi. Ngoại thất Ford F-150 Raptor 2017 gây ấn tượng với ngoại hình hầm hố, đồ sộ và đầy 'cơ bắp'. Xe có dòng chữ 'Ford' cỡ lớn trên lưới tản nhiệt trước, cản va hầm hố, cụm đèn pha dạng LED hiện đại, ốp gầm màu bạc, bộ vành hợp kim 17 inch sơn đen, lốp BFGoodrich All-Terrain KO2 và 2 ống xả đằng sau.
So với bản F-150 tiêu chuẩn, Ford F-150 Raptor 2017 SuperCrew sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 300 mm, đạt mức 3.680 mm. Chiều rộng của xe cũng nhỉnh hơn 150 mm. Đặc biệt, chiếc F-150 Raptor 2017 mới về Việt Nam còn đi kèm nhiều tùy chọn khác nhau như đề-can trang trí thùng sau, lót thùng, miếng ốp nhựa màu đen với chữ 'Ford' ở cửa thùng sau, thanh hỗ trợ lên/xuống thùng xe cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Bên trong xe là ghế lái chỉnh điện 10 hướng với chức năng sưởi ấm, hệ thống điều hòa không khí hai khu vực, hệ thống camera 360 độ, khung cửa sổ trời kép và gói liên kết xe chở hàng với công nghệ Backup Assist của Ford. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tích hợp định vị, vi sai trước Torsen chống trượt, camera quan sát 360 độ và gương chiếu hậu tích hợp đèn LED.
Thêm vào đó là hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System với 6 chế độ như Normal (thông thường), Street (đường phố), Baja/Rock (đá), Mud/Sand (bùn, cát) và Weather (thời tiết như mưa, tuyết, băng).

Ngoài ra, chiếc xe bán tải cỡ lớn này còn có thêm những tính năng an toàn tùy chọn như cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, đèn pha tự điều chỉnh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lùi xe khi có rơ-moóc phía sau, cần gạt nước cảm biến mưa và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.
Động cơ của 'khủng long' xanh dương tại Việt Nam là máy xăng EcoBoost V6, tăng áp, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 692 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Trước đó, Ford F-150 Raptor 2017 được chủ nhân cho xuất hiện tại sự kiện của câu lạc bộ Pickup Việt Nam (PVC) với sự góp mặt của hàng trăm mẫu xe bán tải như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara của các tay chơi khắp cả nước hội tụ về đây. Khi tham gia buổi trình diễn này, Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên đã phải đeo biển số tạm để có thể 'rong chơi' được với bạn bè.

Tại thị trường Mỹ, Ford F-150 Raptor 2017 có giá khởi điểm từ 53.140 USD và khi về nước, mẫu xe bán tải này được đồn đoán có giá bán ước tính khoảng 4 tỷ đồng.
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Bình Dương

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Raptor 2017 Lightning Blue đầu tiên về Việt Nam ra biển Bình Dương

Là chiếc Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên được đưa về nước nhưng lại là chiếc thứ 2 ra biển trắng. Chiếc Ford F-150 Raptor 2017 đầu...

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa "cập bến" Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa cập bến Việt Nam vào ngày hôm qua. Xe sở hữu ngoại thất màu xanh dương bắt mắt, thuộc...

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa "cập bến" Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa cập bến Việt Nam vào ngày hôm qua. Xe sở hữu ngoại thất màu xanh dương bắt mắt, thuộc phiên bản SuperCrew có 4 cửa, khoang lái 2 ghế ngồi và có giá bán...

Ford F-150 Raptor 2017 Lightning Blue nổi bật tại Sài Gòn

Là một trong những chiếc Ford F-150 Raptor 2017 hiếm hoi đầu tiên tại Việt Nam, sau nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện lớn, siêu bán...

Ford F-150 Raptor độc nhất Nghệ An gây chú ý bởi biển số ấn tượng

Với ngoại hình vạm vỡ, nam tính, Ford F-150 Raptor còn được các fan hâm mộ gọi bằng nhiều cái tên như 'Quái thú', 'Khủng long'… Tại Việt Nam, số lượng Ford F-150 Raptor không nhiều, trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của Đại gia xứ Nghệ.

Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi cập bến Việt Nam

So với khoảng 8 chiếc Ford F-150 Raptor xuất hiện trước đó với 2 màu 'truyền thống' là xanh và đen, sự có mặt của chiếc F-150 Raptor màu trắng giúp cho bộ sưu tập mẫu xe bán tải cỡ lớn của Ford tại Việt Nam trở nên đa dạng về màu sắc hơn.

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor màu ghi xám xuất hiện trên phố Sài Gòn

Đây là chiếc bán tải thứ 5 của loại này có mặt tại nước ta và là chiếc đầu tiên có màu ngoại thất xám ghi.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.