Mời người phụ nữ vi phạm giao thông còn tấn công CSGT lên làm việc

Chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. HCM) cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h chiều 17-7 tại giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí thuộc phường 25, quận Bình Thạnh.
Thời điểm trên, trung úy Nguyễn Quốc Việt của đội này đang làm nhiệm vụ gần giao lộ trên thì phát hiện ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS: 51A – 429.87 chạy lấn sang làn đường ngược lại trong giờ cao điểm.

Clip diễn biến vụ việc do người dân bức xúc ghi lại
Lúc này, trung úy Việt đến gõ cửa ô tô nhắc nhở người điều khiển chạy đúng làn đường của mình, tránh gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, không những không chấp hành mà người phụ nữ cầm lái còn mở cửa bước ra ngoài giằng co, chỉ thẳng mặt, chửi bới lớn tiếng, dùng những lời lẽ không hay đối với chiến sĩ CSGT, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Người phụ nữ vi phạm luật giao thông, khi được nhắc nhở lại xuống xe, mắng chửi CSGT
Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc đã dùng ĐTDĐ quay clip diễn biến sự việc đăng tải lên mạng xã hội facebook. Vụ việc được mọi người chia sẻ 1 cách chóng mặt và nhận sự phẫn nộ lớn từ cộng đồng mạng khi cho rằng người này đã vi phạm luật giao thông mà còn có hành vi không chấp hành người thi hành công vụ.
Cũng theo lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường đã mời người này lên trụ sở để làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, người phụ nữ này tên Trịnh Thị Thùy Dương.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Báo động tình trạng người vi phạm ngang nhiên chống đối, lăng mạ cảnh sát giao thông

Thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ việc người vi phạm quy định về an toàn giao thông có hành vi lăng mạ, chửi bới, thậm chí còn có hành động gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của những cảnh sát...

Bất ngờ khi nhận tin được CSGT tìm thấy xe sau 6 năm bị mất

Chiếc xe máy bị mất 6 năm đã bất ngờ được CSGT Hà Nội tìm thấy, làm thủ tục trao trả cho người bị mất.

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Dư luận phẫn nộ về hành vi côn đồ của lái xe hất CSGT xuống đường

Chiều 29-6, một lái xe container vi phạm Luật Giao thông tại địa bàn xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh nhưng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của tổ tuần tra giao thông mà cố tình bỏ trốn.

Phạt ít nhất 5 triệu đồng nữ lái xe cố tình điều khiển xe ủi CSGT

Hành vi của lái xe đã khiến những người tham gia giao thông trên đường vô cùng bức xúc. Sự việc khiến giao thông trên tuyến đường bị ách tắc.

Người điều khiển phương tiện giao thông cần được đào tạo ý thức trách nhiệm công dân

Chiều 19-11, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip phản ánh vụ việc chống đối CSGT khá hy hữu.

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên