Lộ tin đồn Victoria Beckham không phải là người thiết kế Range Rover Evoque Special Edition

Lộ tin đồn Victoria Beckham không phải là người thiết kế Range Rover Evoque Special Edition

Range Rover Evoque Special Edition có ngoại thất màu xám nhám được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Bắc Kinh năm 2012. Về mặt công nghệ, phiên bản đặc biệt vẫn dựa trên Evoque Coupe hai cửa với động cơ 2.0 lít, bốn xi-lanh tăng áp, công suất 240 mã lực. Một số chi tiết nổi bật của phiên bản đặc biệt này gồm bộ ghế da nâu đặc biệt có thiết kế theo phong cách cổ điển và các tính năng sang trọng bao gồm TV, định vị vệ tinh và hệ thống âm thanh 16 loa. Ngoài ra, xe còn có những điểm nhấn màu vàng hồng, lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ của bà Becks, và bộ hành lý cao cấp.

Vào thời điểm ra mắt, Range Rover Evoque Special Edition có giá khoảng 80.000 bảng Anh (~2,4 tỷ Đồng) và chỉ có 200 chiếc sẽ được sản xuất.

Trong sự kiện giới thiệu Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt ở Trung Quốc, Victoria Beckham và Gerry McGovern - hiện là giám đốc của Land Rover đã cùng tham gia sự kiện này với tư cách là những người tham gia vào quá trình thiết kế chiếc xe. Lúc đó, bà xã của cựu danh thủ David Beckham đã nói rằng: 'Tôi thiết kế một mẫu xe mà bản thân tôi muốn lái. Đó cũng phải là mẫu xe mà tôi nghĩ David muốn lái'.
Tuy nhiên, mới đây, ông Gerry McGovern, giám đốc thiết kế của Land Rover lại lên tiếng chỉ trích phát ngôn của Victoria. Theo ông McGovern, 61 tuổi, cựu thành viên Spice Girl đã cường điệu vai trò của mình trong việc phát triển Range Rover Evoque Special Edition. Trong một sự kiện diễn ra vào tuần trước, Giám đốc thiết kế của Land Rover khẳng định: 'Cô ta không thiết kế chiếc xe. Tôi không hề nhớ gì về chuyện người phụ nữ đó biết thiết kế xe. Bạn phải mất nhiều năm học hỏi mới có thể trở thành nhà thiết kế ô tô'.

Victoria Beckham và Gerry McGovern trong sự kiện ra mắt Range Rover Evoque Special Edition
'Khi chúng tôi đến Trung Quốc để giới thiệu Range Rover Evoque Special Edition, cô ta chỉ đứng trước ống kính máy quay và nói: 'Khi tôi thiết kế mẫu xe này...' Tôi nhắc: 'Victoria, những gì cô nói không có trong kịch bản'', ông McGovern kể lại. 'Cô ta nói: 'Ồ, tôi không biết mình đang nói cái gì nữa'. Theo ông McGovern, bà xã của David Beckham được mời tạo ra một phiên bản đặc biệt của Range Rover Evoque với vai trò phối màu cho xe và thay đổi một số chi tiết'. Tuy nhiên, ông McGovern khẳng định Victoria không 'thay đổi thiết kế đã từng giành nhiều giải thưởng của Range Rover Evoque'.

Victoria Beckham trong sự kiện ra mắt Range Rover Evoque Special Edition
'Chúng tôi chưa bao giờ nói cô ta thiết kế mẫu xe đó. Đây chỉ là giả thuyết do mọi người tạo ra', ông McGovern kết luận. Trong một bài phỏng vấn khác, cựu thành viên Spice Girl cũng đã từng nói: 'Tôi muốn xắn tay áo lên và tham gia vào quá trình thiết kế. Tôi chẳng bao giờ dùng tên của mình cho bất kỳ sản phẩm nào mà tôi không nhúng tay vào'. Những phát ngôn của bà Becks khiến ông McGovern không hài lòng. Thậm chí, ông McGovern còn tuyên bố: 'Tôi không muốn làm việc với cô ta thêm một lần nào nữa sau chuyện này'.

Để không làm mất lòng ai, đại diện hãng Land Rover đã lên tiếng giải thích: 'Dự án kéo dài 3 năm đã được hoàn thành bởi cả 2 bên và tạo ra thành công trên toàn cầu. Bà Beckham đóng một vai trò quan trọng trong gia đình Land Rover'.
Từ thời điểm phát ngôn của ông Gerry McGovern được đưa ra đến nay, Victoria vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Độc đáo với cách Range Rover đếm ngược ngày ra mắt Evoque mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern đã chia sẻ với Autocar rằng Evoque mới không cần phải được tái phát minh, thay vào đó chiếc Range Rover nhỏ hơn chỉ cần được điều chỉnh lại để nó trở nên phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy