Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Toyota đã sử dụng nhãn hiệu “Yaris Sedan” cho Toyota Vios. Toyota Yaris Sedan 2017 được dành cho Thái Lan là một chiếc Vios được làm thiết kế lại.
Sở hữu mặt trước được lấy cảm hứng từ Toyota Corolla, Toyota Yaris Sedan mới sẽ có chiều dài 4.425 mm, rộng 1.730 mm và cao 1.475 mm. Chiều dài cơ sở sẽ cùng chia sẻ với phiên bản hatchback của Yaris và Vios là 2.550 mm.
Theo báo cáo mới, Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được trang bị động cơ 1,2 lít. Và các báo cáo trước đó đã xác định đây sẽ là phiên bản làm lại của động cơ xăng Yaris 3NR-FE Dual VVT-i. Khối động cơ 4 xi-lanh sản sinh công suất 84 mã lực và 108Nm mô-men xoắn cực đại, được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục.

Chiếc Yaris Sedan mới cũng sẽ đủ tiêu chuẩn để hưởng ưu đãi thuế dành cho “Xe sinh thái” (Eco Car) theo quy định của chính phủ, đặc biệt chiếc xe sẽ được ra mắt với 7 túi khí an toàn. Các tính năng hỗ trợ lái xe và đảm bảo an toàn cho người lái cũng như hành khách trên xe, bao gồm: ABS, EBD, BA, VSC và TSC.
Mặc dù có kích thước lớn hơn tương đối, Toyota Yaris Sedan vẫn sẽ được đặt dưới Toyota Vios tại thị trường Thái Lan. Tại đây xe có giá bán từ 609.000 baht (~ 411 triệu VNĐ) đến 789.000 baht (~ 532 triệu VNĐ). Tại xứ sở chùa vàng, Yaris Sedan mới sẽ cạnh tranh với những chiếc sedan hạng B khác như Nissan Almera và Maruti Ciaz hiện đang có mức thuế thấp hơn.

Sau khi ra mắt, Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán với 5 biến thể: J ECO, J, E, G và S. Những tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên cả 5 phiên bản này bao gồm bộ la-zăng hợp kim 15 inch, nút Start / Stop khởi động động cơ, TFT MID, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng và camera phía sau hỗ trợ đỗ xe.
Bên cạnh đó, hai biến thể G và S cao cấp nhất sẽ nhận được khoang cabin màu đen / beige, trong khi những biến thể còn lại được hoàn thành không gian nội thất với màu all-black.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Thế hệ tiếp theo của Toyota Vios chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, tờ tạp chí Headlight Magazine của Thái Lan đã “chộp được” những hình ảnh “hẹn hò” giữa một chiếc sedan hạng B và một chiếc hatchback, cả hai đều được ngụy trang.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và