Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Chiếc sedan bốn cửa thiết kế lại là một điểm báo tốt về những gì các fan của Mercedes-Benz mong đợi ở cập nhật bên ngoài của biến thể coupe và convertible: với cả hai đầu xe đều được sửa đổi, chau chuốt hơn, bộ la-zăng 20 inch thiết kế mới độc đáo và thể thao.
Bước vào bên trong, khách hàng sẽ tìm thấy một khoang cabin tinh xảo, với hai màn hình hiển thị độ phân giải cao, mỗi màn hình có kích thước 12,3 inch. Bên cạnh đó, không gian nội thất của S-Class sedan cũng được cải thiện hơn với các điều khiển cảm ứng mới, trang trí bằng gỗ thật và da.
Đây cũng là chi tiết đã được phát hiện trên một nguyên mẫu thử nghiệm của S-Class Cabriolet, chiếc xe đã “gặp đen” khi chạm trán với các tay săn ảnh.

Được biết, cả S-Class Cabriolet và S-Class Coupe cũng sẽ được hưởng lợi từ công nghệ tự động lái của Mercedes-Benz giống như phiên bản bốn cửa, đồng thời hai biến thể Coupe và Cabriolet của S-Class mới được trang bị với toàn bộ các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến nhất của thương hiệu, từ phanh khẩn cấp Emergency Stop Assist đến đỗ xe tự động từ xa Remote Parking.
Về truyền động, các động cơ trên S-Class Cabriolet và S-Class Coupe mới có lẽ sẽ vẫn được duy trì như trên chiếc sedan S-Class thế hệ 2018, được phát triển bởi bộ phận hiệu suất AMG. Cả hai phiên bản đều dự kiến có buổi ra mắt công chúng vào cuối mùa thu năm nay.
Phiên bản có giá bán thấp nhất của Mercedes-Benz S-Class 2018 là S350d. Tại thị trường Châu ÂU, S350d có 2 tùy chọn là trục cơ sở ngắn và trục cơ sở dài với mức giá khởi điểm tương ứng lần lượt 88.446 Euro (2,24 tỷ VNĐ) và 91.719 Euro (2,33 tỷ VNĐ). Cả hai tùy chọn trên đều sử dụng động cơ diesel 6 xy-lanh, 3.0L, sản sinh công suất tối đa 286 mã lực.

Trong khi đó, giá bán cao nhất cùng với sức mạnh vượt trội nhất đã thuộc về S63 với 160.293 Euro (4,07 tỷ VNĐ) và công suất cực đại 612 mã lực. “Trái tim” của Mercedes-AMG S63 2018 cũng là động cơ xăng V8, tăng áp kép, 4.0L, thay thế cho loại 5.5L. Hiện chiếc xe mới chỉ có phiên bản trục cơ sở dài.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet được bán ra ở Đức, bổ sung thêm phiên bản đặc biệt

E-Class Cabriolet mới có thể có giá từ 54.228 Euro (~ 1,38 tỷ đồng) đối với biến thể cơ sở nhất E200, với trang bị động cơ xăng 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.