"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Vào mùa thu năm nay, Ford sẽ chính thức tung bán phiên bản nâng cấp nhẹ của Mustang, cùng với những gói phụ kiện mới. Một trong số gói tùy chọn đã được giới sớm chính là Pony Package với bổ sung nẹp crôm đặt dọc và giữa biểu tượng chú ngựa quen thuộc của Mustang trong lưới tản nhiệt.

Và gần đây nhất, Ford tiếp tục để lộ một gói nâng cấp khác được gọi là Black Accent Package. Những trang bị nằm trong gói tùy chọn hiện tại vẫn chưa được xác nhận nhưng với diện mạo của chiếc xe được ứng dụng gói này, có thể nó sẽ bao gồm đánh số 5.0 màu đen trên sườn xe và biểu tượng chú ngựa mài đen ẩn mình vào tấm lưới tản nhiệt.

Chưa hết, Black Accent Package còn bao gồm một cánh lướt gió phía sau được tích hợp trên nắp cốp, bộ bánh xe màu đen và chữ GT được sơn đen chìm với sắc đen trên thanh nối giữa hai cụm đèn hậu. Ngoài ra nếu quan sát kỹ, có thể thấy chiếc xe thân vàng cũng nhận được một mái xe màu đen.
Điều này đã củng cố thêm về bảng hướng dẫn đặt hàng Mustang 2018 trực tuyến của Ford đã bị rò rỉ cách đây ít ngày. Nếu thông tin về hướng dẫn đặt hàng là chính xác, gói Black Accent Package được phát hiện ở đây sẽ có sẵn cho cả phiên bản GT và EcoBoost, trong đó EcoBoost sẽ nhận được một biểu tượng ngựa cũng được mài đen phía sau, thay thế cho huy hiệu GT trên chiếc xe trong bài viết này.

Thậm chí, gói nâng cấp ngoại thất này cũng có thể được kết hợp với các gói khác như các gói EcoBoost Wheel & Stripe Package và Carbon Sport Interior Package “hợp tác” với nhau để đưa ra các phụ kiện trọn gói cho Mustang mới (theo hướng dẫn đặt hàng đã bị rò rỉ). Chưa kể tới việc ghép nối với các gói hiệu suất được dành cho cả hai phiên bản.
Sau doanh số thu được của Dodge Challenger hồi tháng trước, hãng xe Mỹ cho biết đang rất hào hứng để khởi động doanh số cho Mustang 2018 vào mùa thu năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của chiếc xe cơ bắp cũng có niềm đam mê to lớn với những phiên...

Ford tung gói Pony Package đem phong cách cổ điển đến với Mustang 2018

Mới đây, Ford đã chính thức công bố gói nâng cấp Pony Package mới dành cho Mustang 2018.

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có...

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có trang web Ford.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

THỦ THUẬT HAY

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...