Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Nắm bắt được điều này, mới đây tập đoàn General Motors đã giới thiệu mẫu Cadillac XT5 mới. Chiếc crossover sang trọng của Mỹ đang chuẩn bị được “cập bến” mảnh đất mặt trời mọc dưới hình thức ban đầu là phiên bản giới hạn đặc biệt Cadillac XT5 First Limited Edition, với chỉ 20 đơn vị được sản xuất.

First Limited Edition cung cấp cho Cadillac XT5 mới hai lựa chọn sơn ngoại thất là trắng ngọc trai hoặc đen kim loại, với 10 chiếc mỗi màu. Phiên bản giới hạn này cũng nhận được các trang bị đặc biệt khác như bậc cửa và và đèn chiếu sáng trên ngưỡng xe khi mở cửa hậu, nội thất bên trong được bao trùm bởi màu đen Jet Black với các trang trí sợi carbon màu nâu.

Ngoài ra, Cadillac XT5 First Limited Edition không còn điểm gì đặc biệt ngoại trừ số lượng giới hạn, và giá bán 7.830.000 Yên (khoảng 1,57 tỷ VNĐ) – đắt hơn rất nhiều so với mức giá bán khởi điểm 39.000 USD (~ 886 triệu VNĐ) của một chiếc XT5 mới tại thị trường Mỹ.

Tuy nhiên, phiên bản giới hạn đặc biệt này được xây dựng dựa trên biến thể cao cấp nhất Platinum của XT5, và nó có giá bán lẻ gần 63.000 USD (~ 1,43 tỷ VNĐ).

Sau các chi phí nhập khẩu xe ô tô từ nước ngoài vào Nhật Bản, đặc biệt là với các động cơ tương đối lớn của XT5 là V6 3.6 lít, thì mức giá tăng thêm khoảng 140 triệu VNĐ với một phiên bản giới hạn là không nhiều.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

Xem trước Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 với ngoại hình khác lạ

Thương hiệu Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu MPV hàng đầu là Suzuki Ertiga tại Indonesia. Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 Theo đó, Suzuki Ertiga Limited Edition sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ giúp xe thể thao, nổi

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản Suzuki Celerio Limited Edition (tại Ấn Độ xe có tên là Maruti Celerio...

Ford Focus RS Limited Edition được bổ sung màu sơn đỏ rực Race Red

Nhiều nguồn tin cho biết Ford đã hủy bỏ dự án Focus RS500, và mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc...

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.