Lần đầu bắt gặp BMW 6 Series GT "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

Lần đầu bắt gặp BMW 6 Series GT "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

Theo kế hoạch, BMW 6 Series GT mới sẽ được tung bán vào tháng 11 năm nay. Sở hữu chiều dài 5.091 mm, rộng 1.902 mm, cao 1.538 mm và chiều dài cơ sở 3.070 mm, 6 Series GT mới hoạt động dựa trên nền tảng dẫn động cầu sau CLAR.
BMW 6 Series GT mới có trọng lượng nhẹ hơn 150 kg so với mẫu xe tiền nhiệm 5 Series GT, ngoài ra chiếc hatchback cũng có được không gian chuyên chở hành lý rộng tới 610 lít, thậm chí có thể mở rộng tới 1.800 lít khi gấp gọn hàng ghế sau.

BMW 6 Series sẽ được bán ra với các phiên bản 630i, 640i, 640i xDrive, 640d và 640d xDrive. Biến thể 630i GT sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 lít, công suất 258 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.
Trong khi đó, 640i và 640i xDrive thể thao sẽ nhận được động cơ xăng 3.0 lít công suất 340 mã lực và 450Nm mô-men. Hai phiên bản 630d và 630d xDrive được trang bị động cơ dầu diesel 3.0 lít cho ra công suất 265 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại. Tất cả các biến thể động cơ đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.

Bên cạnh hệ truyền động, ngoại thất của BMW 6 Series GT mới cũng có được nhiều thay đổi mới đáng chú ý như hệ thống đèn pha LED tích hợp với đèn chiếu sáng ban ngày LED, bánh xe hợp kim 21 inch, đèn hậu LED và cánh gió phía sau thể thao.
Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng và ghế trước có chức năng làm mát / massage là những điểm nổi bật của nội thất. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả, người mua còn được sở hữu hàng ghế sau điều chỉnh điện đem lại cảm giác thoải mái, ánh sáng nội thất LED và hệ thống thông tin giải trí iDrive với màn hình 10,25 inch.

Đặc biệt, 6 Series GT sẽ nhận được hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound System với bộ khuếch đại 10 kênh, công suất 1.400W và 16 loa có tính năng cân bằng âm thanh chủ động.
Về giá bán, BMW 6 Series GT mới sẽ có mức khởi điểm 62.300 Euro (1,6 tỷ VNĐ) ở thị trường Đức. Chiếc hatchback mới sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra trong tháng Hai năm sau. BMW Ấn Độ sẽ lắp ráp 6 Series GT tại nhà máy Chennai.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu bắt gặp BMW 6 Series GT "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

Một độc giả của BimmerToday đã chia sẻ những hình ảnh thực tế đầu tiên của BMW 6 Series GT trên đường phố. Chiếc hatchback được...

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

"Toàn cảnh" về các dòng sản phẩm của BMW 6-Series 2018

Đối với mẫu xe năm 2018, BMW đã hoàn toàn loại bỏ phong cách cơ thể coupe của 6-Series và thay vào đó là một chiếc liftback 5 cửa có tên BMW 6-Series Gran Turismo hoàn toàn mới.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn toàn bằng mẫu 6 Series Gran Turismo.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ