Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Khoảng 23 giờ ngày 12-7, trên khu vực cầu Chương Dương thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ.
Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn xảy ra làm 3 người tử vong tại chỗ
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe máy Honda màu đỏ không có biển kiểm soát chở 3 nam thanh niên là Nguyễn Đình Văn (SN 1998), Quách Văn Điệp (SN 1999) cùng trú tại thôn Xuân Cường, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) và Hoàng Văn Đức (SN 1999, trú tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, Nam Định) chưa rõ ai cầm lái, đi vào làn đường dành cho ôtô trên cầu Chương Dương với tốc độ nhanh, hướng từ quận Hoàn Kiếm - Long Biên.
Khi đi đến khu vực dầm cầu H6N7 thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô màu trắng nhãn hiệu Lexus BKS: 30A - 955.96 (hiện chưa rõ người cầm lái) di chuyển chiều ngược lại. Sau va chạm, chiếc xe máy văng ra phía thành cầu, chiếc xe ôtô Lexus tiếp tục lao về phía trước và đâm vào ve ôtô nhãn hiệu Huyndai màu trắng, BKS: 29A - 340.80 do anh Phạm Văn Tùng (SN 1992, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) điều khiển theo hướng Hoàn Kiếm - Long Biên.
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe ôtô Lexus khiến 3 thanh niên văng xa ra hàng chục mét, tử vong tại chỗ. Tài xế xe Huyndai bị thương nhẹ, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đức Giang. Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Các phương tiện đều bị hư hỏng nặng
Sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra, và đưa người bị thương đi cấp cứu.
Vụ việc xảy ra vào ban đêm, trời mưa lớn, nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại trên cầu quan sát vụ tai nạn khiến cho công tác khám nghiệm hiện trường gặp nhiều khó khăn.
Đến 2h sáng ngày 13-7, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể các nạn nhân xấu số được di dời khỏi hiện trường. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Linh Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hai xe máy tông trực diện, 2 người tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15h ngày 6-7, trên tuyến đường liên xã thuộc địa bàn xã Nam Xuân, huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe máy khiến hai người tử vong tại chỗ.

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Xe máy chở theo 3 người đi vào làn ôtô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ va chạm với xe ôtô khiến nhiều người thương vong.

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Xe máy chở theo 3 người đi vào làn ôtô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ va chạm với xe ôtô khiến nhiều người thương vong.

Khẩn trương xác minh làm rõ vụ xe công nông bị lật khiến tài xế tử vong

CQĐT CATP Hà Nội phối hợp cùng Viện kiểm sát đang khẩn trương điều tra, xác minh vụ xe công nông bị lật khiến tài xế tử vong, xảy ra khoảng 9h sáng 6-7, tại địa phận xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương...

Xế sang Audi mất lái tông vào lan can ven đường

Trưa 21/2, ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai Grand i10 lưu thông đến km210 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ đánh lái tấp vào lề đường nên va chạm với xe sang Audi biển số 99A di chuyển phía sau.

Va chạm liên hoàn 3 xe khách, 3 người chết, 10 người bị thương

Khuya 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe khách chạy cùng chiều đã xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương nhập...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.