Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 12/7, tại khu vực vòng xuyến trên đường Lê Đức Thọ gần tòa nhà Thiên Sơn Plaza (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô Hyundai i10 do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Lê Đức Thọ hướng đi Hồ Tùng Mậu bất ngờ va chạm với chiếc xe máy Honda Airblade (chưa rõ BKS), trên xe có hai người đàn ông khác.

Sau va chạm giao thông, lái xe ôtô bị đánh chảy máu mũi
Ngay sau khi va chạm xảy ra, lái xe ô tô đã dừng xe giữa đường, mở cửa xuống xe. Tuy nhiên, hai bên xảy ra cãi vã, và dẫn đến ẩu đả. Lái xe ô tô bị chảy máu mũi, và miệng.
Sau khi sự việc xảy ra, hai người điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lái xe ôtô đã trình báo sự việc tại công an phường Mỹ Đình 2.
Theo thông tin ban đầu, sau khi va chạm, người điều khiển xe máy có biểu hiện say rượu đã đòi đền tiền lái xe ô tô nên hai bên xảy ra xô xát.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm làm rõ.
Linh Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xế sang Audi mất lái tông vào lan can ven đường

Trưa 21/2, ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai Grand i10 lưu thông đến km210 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ đánh lái tấp vào lề đường nên va chạm với xe sang Audi biển số 99A di chuyển phía sau.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

Va chạm với xe tải khi đón con đi học về, 2 người thương vong

Chị T. chở theo con trai đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe tải. Vụ việc đã khiến chị T. loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Hậu quả là chị T bị thương nặng còn người con tử...

Va chạm với xe rác, 3 người đi xe máy nhập viện

Xe máy chở 3, trong đó có 1 bé trai đang lưu thông trên đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 thì bất ngờ va chạm với xe rác ngã xuống đường bị xe này kéo lê, cả 3 nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra ở ngã ba phố Ngô Gia Tự - đường Đê Vàng, Hà Nội khiến một nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Tối 22-7, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô và khoảng 9 xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 1 người chết, khoảng 10 người bị thương nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.