Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ để phục vụ cho khách hàng mua Model 3

Với việc chính thức bán ra Model 3, Tesla sẽ phải phục vụ một số lượng lớn khách hàng trong thời gian tới. Và để làm được việc đó, hãng này đã mở thêm 100 trung tâm dịch vụ mới, nâng tổng số lên 150. 
Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ để phục vụ cho khách hàng mua Model 3

Ngoài ra, Tesla cũng sẽ trang bị thêm 350 xe tải dịch vụ lưu động vào đoàn xe của họ để giúp đỡ các khách hàng gặp sự cố trên đường. Thông tin trên được Reuters đưa ra và đã có xác nhận từ một nhân viên cấp cao của Tesla.

Tesla sẽ phải thuê một số lượng lớn nhân viên để lái xe tải và làm việc trong các trung tâm dịch vụ mới của họ. Dự kiến trong năm nay Tesla sẽ có thêm 1.400 kỹ thuật viên dịch vụ mới và họ cũng đã có kế hoạch tiếp tục mở rộng những trung tâm mới với tốc độ tương tự trong vài năm tới.

Tesla có lẽ đã có kế hoạch cho việc này vì hiện họ đã có hơn 373.000 đơn đặt hàng cho Model 3, trong khi sản lượng của mẫu xe này sẽ khó đạt mức 20.000 xe/tháng trước tháng 12 năm nay. Nghĩa là sẽ phải còn một thời gian dài nữa thì tất cả các khách hàng đã đặt trước Model 3 mới nhận được xe, chưa kể những người mua mới không đặt trước.

Tesla đang thực hiện đúng những gì mà Elon Musk từng đưa ra trước đây, khi mà họ mới thành lập. Tesla Roadster là mẫu xe điện hiệu năng cao đầu tiên mà hãng xe này tạo ra để khẳng định rằng họ có thể làm được những chiếc xe điện mạnh mẽ, nhanh và đủ tốt. Tiếp sau đó là Model S, một chiếc sedan chạy điện hạng sang, cũng rất thành công. Rồi đến Model X, chiếc SUV chạy điện dành cho những người không thích sedan. Và hiện tại là Model 3, chiếc sedan giá tốt hơn và nhắm đến số đông. Giá khởi điểm của Tesla Model 3 tại thị trường Mỹ là vào khoảng 35.000 USD, chỉ bằng khoảng 1/3 so với Model S hay Model X.

Tesla vẫn đang đi đúng hướng mà họ đã định sẵn, nhưng không ít hoài nghi được đặt ra cho Elon Musk vì sau 15 năm hoạt động công ty này vẫn chưa thể kiếm lời từ việc bán xe. Trong quý cuối cùng của năm 2016, hãng xe điện báo lỗ lên tới 121 triệu USD. Liệu Tesla Model 3 có mang lại thành công cho họ?


Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Elon Musk đã thông báo rằng 30 chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ được giao cho chủ nhân mới của họ vào ngày 28 tháng 7 trong một buổi lễ đặc biệt.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

Tesla sẽ sản xuất hàng loạt Model Y vào tháng 11 năm 2019

Theo một báo cáo từ Reuters, 'ông hoàng xe điện' Tesla của Elon Musk đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt cho Tesla Model Y tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2019, chiếc SUV điện này sẽ đến Trung Quốc vào hai năm sau đó (2021).

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, ông Elon Musk – CEO của Tesla đã xác nhận rằng chiếc Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.