Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Trước Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam, cũng đã có nhiều bản độ khủng nhưng đa số các bản độ này đều là do các chủ xe nhập body kit về và tự độ chứ không được đích thân CEO của hãng độ cùng những cộng sự bay từ nước ngoài qua Việt Nam để lắp ráp.

Để khoác lên mình bộ body kit độ Liberty Walk, chiếc Ferrari 458 Italia đã phải cắt bỏ đi những phần thừa ở các vòm bánh xe, tiếp đến là công đoạn các vòm bánh xe độ được đưa lên và cố định bằng các đinh tán.

Gói độ Liberty Walk mà Ferrari 458 Italia đã thực hiện bao gồm body kit thân rộng và cánh gió cỡ lớn bằng carbon, phuộc hơi nâng hạ gầm Air Rex. La-zăng Forgiato đi kèm là lốp kích thước 'khủng' của Pirelli cùng với đó còn có 'khẩu pháo' FI. Chi phí cho quá trình độ này ước tính không dưới 1 tỷ đồng.

Hơn nữa, xe còn được trang bị thêm các các cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon ở phía trước, bên hông và đuôi xe nhằm đảm bảo tính khí động học cho xe. Với việc gọt bớt cơ thể bên ngoài, siêu xe này sẽ không thể quay lại hiện trạng ban đầu. Cách chơi này của chủ nhân siêu xe đã nhận được khá nhiều những ý kiến khác nhau của cộng đồng chơi xe. Tay chơi này cũng đã từng làm dậy sóng bởi hành động đưa ra 1 tỷ đồng để độ Audi R8 với bodykit bằng chất liệu sợi carbon PPI Razor.
Trước khi được độ theo phong cách Liberty Walk, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân trang bị body kit của hãng độ Novitec với các điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước/sau và bên hông xe bằng chất liệu sợi carbon. Ngoài ra, xe còn sở hữu la-zăng của hãng độ Vossen.

Để xứng tầm với bộ body kit thân rộng Liberty Walk, chủ nhân của siêu ngựa đã quyết định thay áo xế yêu. Dàn áo màu xám mới được lấy cảm hứng từ phong cách máy bay Sentoki của Nhật Bản. Toàn bộ quá trình thay áo được diễn ra tại Car Wash Japan - nơi nổi tiếng với những màn thay áo cho các siêu xe đình đám tại Việt Nam.

Ferrari 458 Italia được trình làng lần đầu tiên vào tháng 9/2009 tại triển lãm Frankfurt, nhằm thay thế cho người anh Ferrari F430. Đầu tháng 1/2010, siêu xe này bắt đầu có mặt trên thị trường thế giới với giá khởi điểm khoảng 280.000 USD. Tuy nhiên, mức giá khi về đến Việt Nam đã lên đến khoảng 750.000 USD bởi các loại thuế, phí.

Ferrari 458 Italia sở hữu động cơ V8, phun nhiên liệu trực tiếp, có dung tích xi-lanh 4.5L, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số trang bị trên xe là loại tiêu chuẩn Getrag gồm 7 số giống như chiếc Ferrari California. Đây là chiếc xe thứ tư của Ferrari (sau Enzo, Challenge Stradale và 430 Scuderia) không được trang bị hộp số sàn truyền thống. Ferrari 458 Italia có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Car Wash Japan

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Chỉ hơn một tuần sau khi độ sau gói bodykit Liberty Walk đình đám, chiếc 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.