"Ngôi nhà Maserati" - Không gian đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội

"Ngôi nhà Maserati" - Không gian đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội

Ngôi nhà Maserati là nơi trưng bày các dòng xe nổi bật của thương hiệu xe thể thao đến từ Ý như Levante, Ghibli và cũng là địa điểm dành cho những người hâm mộ Maserati đến tận mắt chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm mang trên mình cây đinh ba huyền thoại. Ngôi nhà Maserati được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách Ý. Chiếc Levante được đặt trong nhà kính trông như một tác phẩm nghệ thuật đích thực ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.


Sau hơn một năm hãng xe quý tộc Italy xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu “cây đinh ba quyền lực” dần chiếm được cảm tình của các tín đồ yêu xe thể thao hạng sang. Không dừng lại ở thị trường TP. Hồ Chí Minh, Maserati đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường đến các thành phố trọng điểm trên cả nước. Không nằm ngoài chiến lược đó, Hà thành được lựa chọn là điểm đến đầu tiên của những “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Maserati.

Đại diện Maserati Việt Nam cho biết: “Hiểu được sự thanh tao và lịch lãm trong lối sống của những con người Hà thành là những người có gu thẩm mỹ cao và rất biết cách thưởng ngoạn nghệ thuật, cùng những giá trị nội tại mạnh mẽ, Maserati quyết định lựa chọn Casa Italia là điểm đặt nền móng đầu tiên của của thương hiệu biểu tượng Ý tại Hà Nội. Đây cũng là nơi truyền cảm hứng cho Maserati kể câu chuyện nước Ý có giá trị lịch sử hơn 1 thập kỷ qua đến các chủ nhân lý tưởng tương lai của các dòng xe Maserati cùng giới mộ điệu, vốn quan tâm đến dòng xe thể thao sang trọng”.

Tâm điểm của buổi tiệc ra mắt là Levante, chiếc xe SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam. Đặc biệt, mẫu Levante 430S được trưng bày tại Ngôi nhà Maserati là phiên bản cao cấp, được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0 lít có công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền, kết cấu phân bổ tự trọng đồng đều đến hai cầu xe. Không những thế, 'trái tim' Levante 430S của Maserati được sản xuất ngay tại nhà máy của Ferrari, chia sẻ chung công nghệ đỉnh cao với thương hiệu xe đua hàng đầu thế giới.

Trong khi đó, mẫu sedan Ghibli là một sự kết hợp của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, Ghibli còn gây tò mò, thích thú cho người chơi xe bởi sự xuất hiện của chất liệu lụa mềm mại ở phần nội thất xe. Hãng lụa nổi tiếng và mang tính biểu tượng của Ý - Ermenegildo Zegna đã mang đến gói nâng cấp nội thất độc quyền, là một tùy chọn hấp dẫn cho các chủ xe Ghibli. Khoảng 12 mét lụa mềm mại với hoa văn tinh tế, sắc sảo sẽ được ứng dụng trên phần giữa ghế, lưng ghế và ốp cửa của xe Ghibli, đem lại hiệu ứng thị giác nổi bật và cảm giác khác biệt tinh tế cho người sở hữu.

Nhân dịp ra mắt Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội, Maserati Việt Nam dành tặng một túi Hermès cho những khách hàng mua xe từ ngày 15/7 đến ngày 15/8/2017, cùng cơ hội nhân đôi may mắn khi rút thăm trúng thưởng túi Hermès Birkin.
Một số hình ảnh trong buổi lễ ra mắt Ngôi Nhà Maserati tại Hà Nội:


































Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Ngôi nhà Maserati" - Không gian đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội

Chiều ngày mùng 7 tháng 7 vừa qua, thương hiệu xe thể thao của nước Ý Maserati đã chính thức khai trương “Ngôi nhà Maserati” tại...

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Chiêm ngưỡng dàn xe Maserati trên phố Hà Nội

Trong đó, các tay chơi Hà Nội được biết đến với bộ sưu tập Maserati đa dạng và cùng nhau chơi theo nhóm để tụ tập vào mỗi dịp rảnh rỗi. Dàn xe Maserati xuất hiện vào tối 27/6/2017 có sự góp mặt của 4 chiếc bao gồm Granturismo MC Stradale,

Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, mẫu SUV cao cấp Maserati Levante có vẻ khá được lòng giới chơi xe tại Việt Nam. Mới đây, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ...

Siêu xe Maserati Levante độ bodykit Novitec gây chú ý trên phố

Chiếc xe xuất hiện trên phố hôm qua là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Maserati Levante được nâng cấp body với bộ nâng cấp cao cấp nhất của Novitec là bộ bodykit Novitec Esteso.

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.