[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Đoạn video gần 40 phút dưới đây đã ghi lại một cách khá chi tiết về quy trình lắp ráp của 911 Turbo S Exclusive Series hoàn toàn mới.

Được tiết lộ từ 4 tuần trước, phiên bản Exclusive Series của Turbo S là chiếc 911 Turbo S mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Porsche. Trên thực tế, 911 Turbo S Exclusive Series sở hữu động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra công suất 599 mã lực và 750Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này cho phép chiếc xe thể thao hiệu suất cao có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại ở 330 km/h.
Bên cạnh việc gia tăng công suất, chiếc xe hứa hẹn sẽ đem lại cho lái xe khả năng xử lý tốt hơn so với 911 Turbo tiêu chuẩn nhờ các trang bị có sẵn mới như hệ thống phanh gốm hiện đại, hệ thống lái cầu sau.

Đặc biêt, 911 Turbo S Exclusive Series còn nhận được hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management và kiểm soát khung gầm động lực học Porsche Dynamic Chassis Control, hỗ trợ rất nhiều cho tài xế trong việc điều khiển xe.

Ngoài ra, “chiếc 911 Turbo S mạnh nhất”- Exclusive Series có thể được phân biệt với tất cả những chiếc Porsche khác nhờ vào một loạt những bổ sung về mặt thẩm mỹ trực quan như tấm chắn bùn phía sau mới và cánh lướt gió phía sau tinh chỉnh, các lỗ hút không khí ở hai bên bằng sợi carbon, hệ thống ống xả thép không rỉ được sơn đen và màu sơn ngoại thất Golden Yellow Metallic rực rỡ đem đến cái nhìn bắt mắt.
Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được chế tạo để chào mừng việc đổi tên từ Porsche Exclusive sang Porsche Exclusive Manufaktur; chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 500 đơn vị trên toàn thế giới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều...

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều trang bị hơn của Turbo S.

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!