Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Như tên gọi của mình, Audi TT 1.8 Lighting Style Edition không còn được cung cấp bởi động cơ dầu diesel (hay các đơn vị xăng) 2.0 lít, thay vào đó phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị đơn vị động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh - được hỗ trợ bởi một bộ tăng áp, cho ra sức mạnh 177 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại.

Giống với phiên bản động cơ dầu diesel có sẵn ở các thị trường khác nhau, khối động cơ 1,8 lít mới trên Audi TT 1.8 Lighting Style Edition sẽ được kết hợp độc quyền với hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh động cơ mới, TT Lighting Style Edition còn nhận được gói nâng cấp ngoại thất S độc đáo để giúp chiếc xe có thể dễ dàng phân biệt với những chiếc Audi TT tiêu chuẩn khác. Gói ngoại thất này bao gồm các thanh cản va mới, bộ khuếch tán phía sau được làm bằng platinum và sơn xám cùng tấm lưới tản nhiệt màu đen ở phía trước.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn trên xe là đèn pha LED và bộ la-zăng nhôm trọng lượng nhẹ 18 inch, khách hàng khi mua TT Lighting Style còn có thể lựa chọn giữa các màu trắng kim loại Gracia White Metallic, đen kim loại Mitos Black Metallic, đỏ kim loại Tango Red Metallic, xanh lam Scuba Blue Metallic và vàng Vegas Yellow cho lớp sơn ngoại thất.

Tại thị trường Nhật Bản, giá bán của Audi TT 1.8 Lighting Style Edition bắt đầu từ 5.290.000 Yên (tương đương 1,05 tỷ VNĐ), đã bao gồm thuế.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Audi e-tron Launch Edition chính thức mở bán đợt đầu, chốt giá 2,44 tỷ

Được chính thức ra mắt vào ngày 18/9/2018, mẫu crossover chạy điện đầu tiên trong lịch sử Audi là e-tron trên thực tế đã đi vào sản xuất từ đầu tháng 9. Chính vì vậy hãng xe sang Đức đã có thể mở bán xe khá sớm tới các thị trường châu Âu ngay từ

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Cận cảnh Audi Q2L 2022 phiên bản đặc biệt, đặt tên theo ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác

Trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2022, Audi Q2L 2022 đã được ra mắt và trưng bày cùng với phiên bản đặc biệt Wang Yibo Edition.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1