Bắt gặp Lamborghini Aventador S nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Chiều hôm qua, ngày 10/7, 'Siêu bò' Aventador S độc nhất Việt Nam đã được vận chuyển đến trạm đăng kiểm bằng xe cứu hộ. Siêu bò vẫn được trùm bạt và chỉ để lộ phần kính chắn gió phía trước, bộ la-zăng đa chấu màu bạc cũng như màu sơn vàng ở cửa cắt kéo.
Bắt gặp Lamborghini Aventador S nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Lamborghini Aventador S LP740-4 là phiên bản nâng cấp của của Aventador LP700-4. So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới có thiết kế góc cạnh và được trang bị thêm một số công nghệ mới, giúp siêu xe đứng trong hàng ngũ những chiếc xe có mức giá bán đắt nhất trên thế giới.

Siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 có ngoại hình hầm hố bởi những thiết kế thẳng, sắc nét tạo nên vẻ ngoài cực kỳ cá tính và mang hơi thở của công nghệ hiện đại. Đầu tiên là cản va trước của xe có bộ chia gió to – khỏe làm nhiệm vụ truyền dẫn luồng không khí để tăng cường khả năng làm mát cho xe.

Đằng sau xe là bộ khuếch tán gió tương tự phiên bản SV với vây cá nằm dọc. Thiết kế này không chỉ giúp xe giảm được lực cản gió mà còn tăng cường luồng không khí và tạo ra lực ép xuống mặt đường lớn hơn. Nằm ở giữa cản va sau là 3 ống xả đơn mới với trọng lượng giảm 20%. Tiếp đến là cánh gió sau chủ động có 3 vị trí thay đổi theo tốc độ và chế độ lái của xe.
Một điểm nhấn khác của Lamborghini Aventador S LP740-4 là bộ lốp Pirelli P Zero 'hàng thửa'. Bộ lốp này giúp cải thiện khả năng điều khiển và tăng độ bám đường cũng như hiệu suất phanh. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cho phép Lamborghini Aventador S LP740-4 giảm tốc từ 100 km/h về vị trí đứng yên trên quãng đường 31 mét.

Bên trong khoang lái của Lamborghini Aventador S LP740-4 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số có bố cục thay đổi theo từng chế độ lái khác nhau. Ngoài ra, Lamborghini Aventador S LP740-4 còn hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối với điện thoại thông minh.

Aventador S vẫn được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít nhưng sản sinh công suất tối đa 740 mã lực, cao hơn 40 mã lực so với Aventador LP700-4. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Đặc biệt, Aventador S LP740-4 là mẫu siêu xe thương mại đầu tiên của Lamborghini được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh. Hệ thống này giúp Lamborghini Aventador S LP740-4 vận hành linh hoạt hơn khi chạy ở tốc độ thấp và trung bình đồng thời tăng sự ổn định ở tốc độ cao hơn.

Đây là chiếc Aventador S LP740-4 2017 được nhập khẩu chính hãng nhưng lại chưa được tiết lộ giá bán tại Việt Nam. Chỉ biết rằng, tại Mỹ siêu xe này có giá bán 421.350 USD (~ 9,59 tỷ đồng).
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: FB

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Lamborghini Aventador S LP740-4 2017 nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Được đưa về nước vào cuối tháng 5/2017, siêu phẩm Lamborghini Aventador S đầu tiên đã có mắt tại Việt Nam sau 6 tháng ra mắt thế giới. Từ khi về nước, nhất cử nhất động của siêu...

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S LP740-4 đẹp ngây ngất với "bộ cánh" tím

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 của một đại lý ở Mỹ đã được khoác lên mình 'bộ cánh' Violet 30SEth nổi bật của dòng xe Diablo...

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Lamborghini Aventador S LP740-4 – phiên bản mới của Aventador LP700-4 được trình làng lần đầu tiên vào ngày 19/12/2016 tại đất Mỹ và bắt đầu bán ra thị trường vào đầu năm nay. Đến...

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

Bắt gặp Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam trên phố Hà Nội

Chiều nay, sau hơn một tháng về nước, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên tại Việt Nam đã bất ngờ bị bắt gặp trên đường. Xe được phủ bạt kín và được vận...

Lamborghini Aventador S đầu tiên tại Việt Nam "thả dáng" trong showroom chính hãng tại Hà Nội

Sau những hình ảnh lan truyền trên mạng, khi chiếc siêu xe này xuất hiện tại một trạm đăng kiểm với lớp vải bảo vệ. Đến chiều tối qua, những hình ảnh mới nhất cho thấy...

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.