Xe khách bốc cháy, 40 hành khách hoảng loạn la hét


Hiện trường vụ cháy
Vào khoảng 18h ngày 10-7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) một chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 40 hành khách trên xe hoảng loạn la hét.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm của nhà xe Hồng Anh mang BKS:47B-018.78 đang chở 40 khách từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng lưu thông trên đường Hồ Chí Minh. Khi xe đến địa điểm trên thì bỗng nhiên phát ra một tiếng nổ lớn từ phía đuôi xe kèm theo lửa. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn. Lúc này tài xế xe khách đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường mở cửa cho hành khách chạy ra ngoài.
Thấy xe bốc cháy, người dân nơi đây đã kéo vòi nước giúp nhà xe chữa cháy. Khoảng hơn 10 phút sau thì ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Rất may vụ cháy đã không gây thiệt hại về người, nhưng phần đuôi xe khách đã bị thiêu rụi.
Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Song Tử (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Siêu xe hàng hiếm McLaren P1 bốc cháy trong tuyệt vọng

Mới đây, một siêu xe McLaren P1 đã tự bốc cháy nghi ngút khi đang di chuyển trên đường phố nước Anh.

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Mới đây, nhà thiết kế chính của Land Rover, ông Gerry McGovern đã tuyên bố rằng Range Rover sẽ không phát sinh một phiên bản SUV 7 chỗ bởi vì công ty vẫn còn khá hoài nghi về...

Infiniti QX80 2018 hoàn toàn mới "lột xác" để chinh phục khách hàng

Infiniti đã tiết lộ một vài hình ảnh nhá hàng đầu tiên của xe sang QX80 2018 sắp tới, dự kiến ra mắt tại Triển lãm...

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Với sự ra mắt của R Nine T, BMW không chỉ giới thiệu một chiếc xe máy duy nhất mà còn mở ra một thế giới đa dạng...

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

CEO của Aston Martin cảnh cáo các khách hàng muốn chuộc lợi từ Valkyrie

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào muốn thu lợi nhuận từ siêu xe Valkyrie sắp tới.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1