Thêm một siêu xe Lamborghini Aventador "xấu số" gặp nạn

Thêm một siêu xe Lamborghini Aventador "xấu số" gặp nạn

Thế giới của chúng ta đang sống đã không còn quá xa lạ với những chiếc siêu xe gặp tai nạn dẫn đến thiệt hại nặng nề. Việc kiểm soát một chiếc siêu xe với công suất khổng lồ là điều không phải ai cũng có thể làm được, và đó là lý do của nhiều vụ va chạm nghiêm trọng, điều mà không ai muốn xảy ra.

Mới đây nhất, vụ tai nạn của một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador lại réo lên hồi chuông cảnh tỉnh rằng trước khi quyết định mua một siêu xe cực kỳ mạnh mẽ, hãy chắc chắn rằng bạn có thể “cầm cương” được nó.

Các báo cáo của phương tiện truyền thông Malaysia cho biết ngay trước khi vụ va chạm xảy ra, chủ sở hữu của chiếc Aventador này đã vượt qua một chiếc xe khác, sau đó siêu xe Ý đã lao qua một giao lộ và va đập vào ít nhất hai lề đường, đồng thời va chạm vào hai chiếc xe khác, một trong số đó đã bị hỏng nặng.

Sau một loạt những va chạm, chiếc Aventador dừng lại bên vệ đường, với bánh xe phía trước đã băng qua một con rạch nhỏ và bắc sang mép bờ rạch bên kia.

Từ những hình ảnh chụp được ở hiện trường có thể thấy, chiếc siêu xe “điên” chỉ bị thiệt hại ở phía trước, trong khi phía sau xe dường như vẫn còn nguyên vẹn. Chiếc xe xấu số này sẽ có hai sự lựa chọn: một là được đưa đến bãi phế liệu, và hai là được sửa chữa, tuy nhiên việc sửa chữa chắc chắn sẽ rất tốn kém, bởi vì mặt trước cùng hai bánh xe và hệ thống treo đều đã bị hư hại nghiêm trọng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.