Honda HR-V Black Edition "cập bến" Anh Quốc với giá từ 732 triệu VNĐ

Honda HR-V Black Edition "cập bến" Anh Quốc với giá từ 732 triệu VNĐ

Đi theo phiên bản giới hạn Honda CR-V Black Edition – mẫu xe này hiện đã được mở rộng thêm số lượng. Honda HR-V Black Edition nhận được nâng cấp ngoại thất đặc biệt trên biến thể Honda HR-V SE đem đến cái nhìn thể thao hơn.

Sự thay đổi được thực hiện bao gồm các ngưỡng cửa màu đen, tấm bảo vệ cacte dầu, nắp gương chiếu hậu ngoài và bộ bánh xe 18 inch. Trong khi đó, nội thất xe cũng nhận được nhiều cải tiến với da bọc và thảm sàn đặc biệt.
Về hiệu suất, Honda HR-V Black Edition được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít hoặc động cơ dầu diesel i-DTEC 1,6 lít.

Trong đó, động cơ xăng 1,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 128 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/phút và 155Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.600 vòng/phút. Phiên bản động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục CVT.
Khối động cơ dầu diesel 1,6 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 118 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và 300Nm mô-men xoắn ở 2.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp.

Honda HR-V Black Edition có giá bán từ 25.000 bảng Anh (~ 732 triệu VNĐ) với biến thể 1.5L i-VTEC MT, 26.210 bảng Anh (~ 768 triệu VNĐ) cho phiên bản 1.5L i-VTEC CVT. Và với giá 26.820 bảng Anh (~ 609 triệu VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản cao cấp nhất 1.6L i-DTEC MT. HR-V Black Edition mới sẽ chính thức được bán ra trong tháng này.
Honda Ấn Độ cho biết hiện tại họ cũng đang khảo sát về nhu cầu mua HR-V của các khách hàng tại Ấn Độ, sau khi một vài người mua đưa ra kiến nghị về việc đưa HR-V tới thị trường địa phương.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V Black Edition 2021 ra mắt Thái Lan với thiết kế tương tự CR-V LSE ở Việt Nam

Honda CR-V Black Edition 2021 dành cho Thái Lan được thiết kế với tông màu đen chủ đạo giống CR-V LSE ở Việt Nam nhưng lại trang bị lại khác biệt.

Honda CR-V Black Edition chính thức ra mắt với ngoại hình full-đen huyền bí

Hãng ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt Honda CR-V Black Edition dựa trên biến thể TC-P 2WD 1.5L tầm trung của CR-V 2021, với màu sơn độc quyền Crystal Black Pearl tại thị trường Malaysia. Honda CR-V Black Edition Phiên bản này sở hữu các chi tiết màu

Honda CR-V Black Edition ra mắt Indonesia với ngoại hình full-đen

Honda CR-V Black Edition vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia. Phiên bản này sản xuất dựa trên phiên bản cao nhất CR-V Prestige tại thị trường này, sở hữu ngoại thất toàn màu đen cá tính, bí ẩn. Honda CR-V Black Edition ra mắt tại Indonesia

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Điểm nổi bật nhất của Honda CR-V 2018 là động cơ diesel và hàng ghế hành khách thứ 3, đây đều là những chi tiết lần đầu tiên xuất hiện trên các phiên bản CR-V ở Ấn Độ. Động cơ diesel được trang bị là động cơ i-DTEC, 4 xy-lanh, 1.6 lít mà Honda hiện

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.