BMW M3 độc đáo với bộ la-zăng trắng muốt

BMW M3 độc đáo với bộ la-zăng trắng muốt

Như thường lệ, các dự án điều chỉnh xe như thế này đều sẽ nhằm mục đích cải thiện thiết kế ngoại thất và nội thất của chiếc sedan hiệu suất. Đối với chiếc BMW M3 này, những thay đổi được hãng độ TAG Motorspots bắt đầu từ nắp ca-pô OEM mượn từ GTS.

Chỉ với phần ca-pô mới, M3 đã nhanh chóng có được diện mạo “hung hăng” hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, sự bổ sung này thực sự phù hợp với chiếc xe 5 cửa, cùng với đó “viền môi” trên bộ tách gió phía trước cũng được làm từ sợi carbon giống như trên GTS.

Bên cạnh đó, BMW M3 tiếp tục được nâng cấp hơn về kiểu dáng với bộ la-zăng HRE R101 trọng lượng nhẹ, có kích thước bánh trước 20x10 và bánh sau 20x12, cuối cùng được hoàn thiện trong màu trắng bóng loáng.
Màu sắc của bộ vành hoàn toàn hợp tông với toàn thân xe trắng muốt, đây cũng là phối màu ít được trông thấy trên một chiếc M3 hiệu suất. Do đó, chiếc xe trở nên đặc biệt hơn so với những “người anh em” khác và hiệu ứng màu sắc này cũng rất thu hút ánh nhìn người đối diện.

Những tinh chỉnh đáng chú ý khác được TAG thực hiện trên BMW M3 bao gồm phanh đĩa sơn màu, bộ khuếch tán bằng sợi carbon và cánh gió tích hợp trên nắp cốp, cùng một loạt những thay đổi bên trong khoang cabin nhờ các bộ phận đến từ BMW Performance, bao gồm vô lăng mới, núm điều chỉnh bọc da Alcantara, thảm sàn và tay vịn mới.

Cuối cùng, để chiếc M3 này trở nên gần gũi hơn với BMW M4 GTS theo như yêu cầu của khách hàng, hãng điều chỉnh TAG đã lắp đặt cho xe một bộ ống xả mới với ống 102 mm, tinh chỉnh ECU và bổ sung bộ lọc không khí hiệu suất BMC.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm BMW M4 thu hút với la-zăng đỏ rực và hệ thống treo mới

Chịu trách nhiệm làm mới cho chiếc coupe hiệu suất này là hãng sản xuất la-zăng ADV1, cụ thể, BMW M4 đã nhận được một bộ vành mới có tên M.V2 CS, các bánh xe trọng lượng nhẹ có kích thước 9.5×20 inch trước và 11.5×20 inch sau.

GMC Yukon 2019 có diện mạo mới nhờ sự bổ sung của gói nâng cấp Graphite Edition

Với gói thẩm mỹ Graphite Edition, GMC Yukon 2019 sở hữu một số yếu tố ngoại thất mới như bộ la-zăng thiết kế mới, bậc cửa lên xuống tinh chỉnh và các huy hiệu Graphite Edition. Trong khi gói hiệu suất Performance sẽ tăng thêm sức mạnh cho Yukon vốn

McLaren 720S đã vô cùng nổi bật và hấp dẫn với màu cam sáng

Để vẻ ngoài của siêu xe thêm phần trọn vẹn cũng như tăng thêm tính độc quyền, chủ sở hữu của chiếc 720S này đã chọn cho xế cưng 'những chiếc giày' đến từ thương hiệu HRE, tất cả được hoàn thiện trong sắc tối Stone Dark Clear.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

Thêm một chiếc Ford Focus RS 493 mã lực của Roush ghi điểm với bộ la-zăng tương phản

Là một trong những hãng độ nổi tiếng trên thế giới, dường như các sản phẩm của Roush chưa từng làm người yêu xe thất vọng, chiếc Focus RS lần này cũng vậy.

AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Cùng tìm hiểu rõ hơn những gì AC Schnitzer đã làm với BMW X4 mới nhất. Đầu tiên, hãng độ đến từ Đức đã hạ bớt 30mm gầm xe, giúp cải thiện động lực lái, tiếp theo AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn la-zăng khác nhau, đó là các bánh

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.