Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Tuy nhiên, thực tế vẫn không ít chủ sở hữu của Aventador SV Roadster mong đợi một thân xe khí động học và hầm hố hơn nữa. Đó là lý do Novitec Torado giới thiệu một gói độ mới cho siêu xe Ý để trình diễn những màn biến hóa của thương hiệu.

Tập đoàn Novitec là hãng độ xe và cung cấp phụ tùng cá nhân hóa đến từ Đức, chuyên điều chỉnh xe Ferrari, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce và gần đây nhất là McLaren. Thông thường, khối động cơ V12 đã là loại siêu mạnh mẽ, tuy nhiên trong trường hợp của chiếc Aventador 6.5 lít này, “trái tim” V12 có thể được siêu nạp đến 970 mã lực, thay vì sức mạnh 750 mã lực tiêu chuẩn.

Novitec chia sẻ: “Bộ bánh xe là những chiếc chân của xe”. Và đối với Aventador SV Roadster, Novitec đã chọn lựa bộ vành của Vossen. Hãng chuyên la-zăng đã cung cấp cho siêu xe bộ bánh xe hợp kim NV-1 khóa trung tâm, có liên kết chặt chẽ với thiết kế ngoại thất của Lamborghini và hoàn hảo hơn với kẹp phanh gốm nổi bật.

Có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, tập hợp các bánh xe mới được bọc gọn trong bộ lốp Pirelli P-Zeros.
Chiếc SV Roadster nhà Lamborghini dường như không sở hữu bộ siêu nạp, nhưng lại được đi kèm với hệ thống xả Inconel lấy cảm hứng từ F1 của Novitec, giúp trọng lượng được giảm bớt 21 kg và áp suất được hạ bớt.

Bên cạnh đó, hãng độ Đức cũng tung một gói khí động học thân xe cho Aventador để diện mạo xe được nâng cấp hơn nữa. Gói tăng cường ngoại thất bao gồm việc sử dụng rộng rãi hơn các vật liệu sợi carbon trên thân xe, ngoài ra một vài tính năng nổi bật khác bao gồm những chi tiết điểm nhấn ở hai bên xe giúp chiếc xe có được cái nhìn cổ điển.

Sợi carbon tiếp tục được ứng dụng trong khoang cabin cũng như nhiều bộ phận ở bên ngoài của Lamborghini Aventador SV Roadster như trên các lỗ thông gió, nắp bình xăng, các tay cầm cửa và bảng điều khiển.
Tất cả những bổ sung từ Novitec thực sự giúp chiếc Aventador SV Roadster trở nên khác biệt hơn, nổi bật hơn so với 499 “anh em” còn lại của mình.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

THỦ THUẬT HAY

Tôi chọn hạnh phúc, còn bạn chọn gì?

Nếu bạn bị bủa vây bởi những người tiêu cực, có một nghề nghiệp bạn căm ghét và thậm chí, không thể không ngủ được khi đêm đến vì quá nhiều ý nghĩ liên tục xuất hiện trong đầu, không ai ngoài bạn chịu trách nhiệm cho

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đổi kiểu và kích thước font mặc định trong Outlook

Cụ thể, Outlook cho phép người dùng thay đổi font mặc định sang bất kỳ kiểu nào yêu thích. Thế giới web rộng lớn có rất nhiều nguồn tải font miễn phí. Từ nhỏ hơn, đẹp hơn, to hơn hay thông dụng - Outlook đều duyệt hết.

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.