Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Phiên bản plug-in hybrid của Bentley Bentayga sẽ được giới thiệu vào năm 2018. Và mới đây, các tay săn ảnh đã phát hiện một nguyên mẫu thử nghiệm của Bentayga hybrid ở Tây Ban Nha. Chiếc xe có kiểu dáng giống như phiên bản thông thường, ngoại trừ nắp bình nhiên liệu được đặt ở bên trái tấm chắn bùn phía sau của chiếc SUV. Đó là nơi bộ sạc của xe sẽ được cắm vào để nạp điện cho pin.

Từ việc tra cứu tấm biển kiểm soát trên Cơ quan Quản lý và Cấp phép phương tiện của Anh quốc cho thấy chiếc Bentayga thử nghiệm này đã được đăng ký vào tháng 9 năm 2016. Ngoài ra, một báo cáo khác cho biết nguyên mẫu sở hữu động cơ dung tích 2995cc dưới mui xe.

Sự thay thế truyền động này có vẻ khá quen thuộc, lý do chính là vì chiếc Porsche Cayenne S E-Hybrid – đối thủ tương lai của Bentayga hybrid, có công suất tương đương. Do đó, những thay đổi hệ truyền động sẽ được thay đổi để có thể cạnh tranh với những thiết lập bên trong của Cayenne mới.
Tuy nhiên, có lẽ nó sẽ không chia sẻ chung động cơ V6 của Panamera 4 E-Hybrid – dung tích 2,9 lít (2894cc) và một cặp tăng áp trong khi đó động cơ 3.0 lít trên Cayenne Hybrid thế hệ trước là đơn vị siêu nạp.

Một lưu ý ngoài lề, Porsche mới đây đã công bố thế hệ tiếp theo của Cayenne với trang bị động cơ hybrid 671 mã lực được vay mượn từ Panamera Turbo S E-Hybrid. Nhưng không rõ liệu Bentayga có cùng sử dụng động cơ này hay không.

Phiên bản hybrid của Bentayga sẽ chỉ là một phần đỉnh của tảng băng trôi về điện khí hóa xe hơi, vì Bentley đã hứa rằng tất cả các mẫu xe của thương hiệu đều sẽ nhận được một biến thể xe lai trong những năm tới. Trong đó, sau Bentayga, chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu dưới hình thức hybrid chính là Continental GT mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga sẽ sớm nhận được phiên bản PHEV

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid đã được bắt gặp tại đường đua Nurburgring của Đức, để thực hiện các bài thử nghiệm tốc độ cao.

[VIDEO] Bently thử nghiệm Bentayga PHEV 462 mã lực trên đường đua Nurburgring

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid đã được bắt gặp tại đường...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Thế hệ mới của Porsche Cayenne đang đến gần hơn với ngày ra mắt chính thức, điều này đã được khẳng định thêm nhờ một chiếc Cayenne thử nghiệm mới được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?